เด เกอา : ไม่ยุติธรรมเลยปืนไม่เตะมิดวีกเหมือนผี

เด เกอา

ดาบิด เด เกอา นายทวารมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เข้าใจโปรแกรมการแข่งขันที่ให้ทีมของเขาลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ แต่ อาร์เซนอล คู่แข่งนัดต่อไปไม่ได้เล่นเกมตกค้างในวีกเดียวกัน

“ผีแดง” เพิ่งถูกหยุดสถิติชนะรวดในทุกรายการไว้ที่ 9 เกมติดต่อกัน หลังบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 โดยเกมนี้ กาเซมิโร่ ห้องเครื่องต้องเก่งของทีมโดนใบเหลืองเพิ่มทำให้สะสมครบโควต้า 5 ใบจะชวดลงเล่นเกมสำคัญที่จะบุกไปเยือน “ปืนใหญ่” ในสุดสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่น 18 เกมเท่ากัน และมีเกมตกค้างทีมละ 1 นัด โดย “ผีแดง” ได้ลงเล่นในกลางสัปดาห์นี้ ส่วนทีม “ปืนใหญ่” มีคิวจะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

เด เกอา กล่าวหลังเกมกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “เราเสียการควบคุมเกม และหลังจากนั้นพวกเขาเริ่มต้นที่จะสร้างโอกาส และพวกเขาทำประตูได้จากลูกฟรีคิก”

“ถ้าเราต้องการชนะเกมเหล่านี้ เราต้องคุมเกมพวกเขาจนจบเกม เราทำ 2 แต้มหล่นในวันนี้”

“ผมพอใจกับการเซฟของผมในครึ่งแรก และผมคิดว่ามันอยู่เหนือผม ดังนั้นผมแค่สัมผัสมันด้วยนิ้วของผม และหลังจากนั้นเราทำประตูในไม่กี่นาทีต่อมา มันเป็นเรื่องดี แต่ความรู้สึกตอนจบเกมไม่ดีเลย เพราะเราไม่ชนะ”

“พวกเขาทำประตูและในตอนท้ายพวกเขาสมควรมีแต้ม”

นายทวารมือหนึ่งของ “ผีแดง” พูดถึงใบเหลืองของ กาเซมิโร่ ด้วยว่า “ปัญหาใหญ่ที่ต้องเสีย กาเซมิโร่ สำหรับวันอาทิตย์นี้ ผมไม่เข้าใจเลยทำไม อาร์เซนอล ไม่ได้ลงเล่นเมื่อเราต้องเล่นในสัปดาห์เดียวกัน และพวกเขาไม่ต้องเล่น ตอนนี้เราเสียหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา ผมไม่เข้าใจ ตอนนี้เราเสียเขาในเกมใหญ่ และมันเป็นสูญเสียครั้งสำคัญสำหรับเรา”

ผีแต้มหายโดนพาเลซตามเจ๊าท้ายเกม 1-1

ผีแต้มหายโดนพาเลซตามเจ๊าท้ายเกม 1-1