เด แซร์บี้อวยพรแม็ค อัลลิสเตอร์โชคดีหลังซบหงส์ทางการ

เด แซร์บี้อวยพรแม็ค อัลลิสเตอร์โชคดีหลังซบหงส์ทางการ

นายใหญ่ ‘นกนางนวล’ อวยพรลูกทีมเก่าหลังซบ ‘หงส์แดง’ ทางการ

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เฮดโค้ช ไบรท์ตัน อวยพร อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ อดีตลูกทีม ให้ประสบความสำเร็จและโชคดี หลังย้ายซบ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ 

แม้เข้ามารับงาน ‘นกนางนวล’ กลางซีซั่น แต่กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ก็ประสานงานแข้งวัย 24 ปีอย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ย จนสามารถสร้างประวัติศาสตร์ผ่านไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปหนแรก รายการ ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า

แข้งอาร์เจนไตน์ รำไห้ในเกมส่งท้ายช่วง 2 สัปดาห์ก่อน แบบมีเจ้านาย คอยปลอบ ราวเป็นการบอกใบ้ว่าจะเป็นนัดสุดท้ายกับทีม ก่อนย้ายซบ หงส์แดง อย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้ โดยที่กุนซือก็อวยพรให้ลูกน้องเก่าโชคดีที่ แอนฟิลด์

“ผมภูมิใจที่ได้เป็นโค้ชของ อเล็กซิส เขาคือผู้เล่นมากความสามารถ มันนับเป็นเอกสิทธิ์เมื่อเราได้ทำงานกับคนแบบนั้นที่ทั้งแข็งแกร่งและเปี่ยมคุณค่าตามขนบ ก็ขออวยพรให้โชคดีในอนาคต” นายใหญ่ ไบรท์ตัน กล่าวผ่าน เว็บไซต์

สำหรับ แม็ค อัลลิสเตอร์ ย้ายมาเล่นกับ ไบรท์ตัน หลังซื้อสิทธิจาก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส เมื่อ ม.ค. 2019 จากนั้นปล่อยยืมไปลับฝีเท้ายังสังกัดเดิมครึ่งปี ต่อด้วย ปล่อยยืมไป โบคา จูเนียร์ส อีกครึ่งปี จีงลงหลักปักฐานยังในอังกฤษ ตั้งแต่ ม.ค. 2020 รวมแล้วสามปีครึ่ง

บทความที่เกี่ยวข้อง

คำคมพระเจ้า! รวม 10 วลีเด็ดซลาตัน อิบราฮิโมวิช
คำคมพระเจ้า! รวม 10 วลีเด็ดซลาตัน อิบราฮิโมวิช