ขัดตลอด! เตบาสชี้บาร์ซ่าคว้าเลวานดอฟสกี้ไม่ได้

เลวานดอฟสกี้

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะไม่สามารถคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาเยิร์น มาร่วมทีมได้เนื่องจากปัญหาการเงินของสโมสร

บาร์ซ่า ต้องยอมเสีย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์ 1 ของทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังล้มเหลวไม่สามารถต่อสัญญาดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าได้เนื่องจากปัญหาขาดทุนอย่างหนักของสโมสร

แม้จะมีปัญหาด้านการเงิน แต่ยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลัน ถือเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องว่าจะเซ็นสัญญากับ เลวานดอฟสกี้ ที่ยืนยันว่าอยากย้ายไปหาความท้าทายใหม่และปฎิเสธการต่อสัญญาที่จะหมดลงกลางปี 2023 โดยตามรายงานกองหน้าวัย 33 ปีขอค่าเหนื่อยกับ บาร์ซ่า ที่ 9 ล้านยูโณต่อปี

“ตัวเลขนั้นง่ายมากๆ คุณขาดทุนกว่า 500 ล้านยูโร ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คุณต้องฟื้นฟูสิ่งนั้นเพื่อจะเซ็นสัญญานักเตะ” เตบาส ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า

“เลวานดอฟสกี้ เหลือสัญญาอีก 1 ปีกับบาเยิร์น มิวนิค ระหว่างสิ่งที่เขาต้องการจะได้รับ และสิ่งที่ บาเยิร์น ต้องการค่าตัว ผมไม่เห็นเขาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า”

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ของกุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ จะลงเล่นนัดสุดท้ายของลา ลีกา ฤดูกาลนี้ เปิดสนามคัมป์ นู รับการมาเยือน บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์นี้ โดยพวกเขาจบอันดับ 2 คว้าโควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนแล้ว

ทางที่ต้องเลือก : เดอ ยอง-บาร์ซ่ากับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

ทางที่ต้องเลือก : เดอ ยอง-บาร์ซ่ากับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก