รอย้ายเลย! ผีแจ้งวาน-บิสซาก้า,วิลเลี่ยมส์ไม่อยู่ในแผนเทน ฮาก

รอย้ายเลย! ลือผีแจ้งวาน-บิสซาก้า,วิลเลี่ยมไม่อยู่ในแผนเทน ฮาก

ลือผีแจ้ง 2 แข้งเตรียมทีมซัมเมอร์นี้ได้เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่าได้มีการแจ้งกับ อารอน วาน-บิสซาก้า และ แบรนดอน วิลเลียมส์ 2 ฟูลแบ็คของทีม สามารถย้ายออกจากสโมสรได้ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวดัตช์ เพิ่งเข้าคุมทีม ‘ปีศาจแดง’ และเตรียมเรียกผู้เล่นรวมตัวปรีซีซั่นในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ แต่ตอนนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นใหม่เข้าไปเสริมทัพแม้แต่รายเดียว ต่างจากฝั่งขาออกที่ปล่อยผู้เล่นออกไปหลายคน ทั้ง ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า หรือ เนมานย่า มาติช

ล่าสุดอาจจะมีคนย้ายเพิ่มอีก เมื่อ Manchester Evening News รายงานว่า วาน-บิสซาก้า และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ สองผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็ค ได้รับการแจ้งว่าสามารถย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้ หลังจากถูกประเมินแล้วว่าไม่อยู่ในแผนระยะยาวของ ETH

สำหรับ วาน-บิสซาก้า วัย 24 ปี ย้ายจากคริสตัล พาเลซ ไปร่วมทีมแมน ยูไนเต็ดเมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวรวมกว่า 50 ล้านปอนด์ แต่ฟอร์มเริ่มดร็อปลงจนโดน ดีโอโก้ ดาโลต์ แย่งตำแหน่งตัวจริง ส่วน วิลเลียมส์ แบ็คดาวรุ่งลูกหม้อ ถูกปล่อยไปเล่นกับนอริช ซิตี้แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ฟอร์มของเขายังไม่อยู่ในระดับน่าพอใจ โดยทั้งคู่เหลือสัญญาในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2024

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิเอร่าอย่าทำตาม : 6 แข้งฝอยทองของปืนใหญ่ยุคพรีเมียร์ลีก
วิเอร่าอย่าทำตาม : 6 แข้งฝอยทองของปืนใหญ่ยุคพรีเมียร์ลีก