ผิดพลาดกันได้! เทน ฮาก ยันไม่ปลด บรูโน่ พ้นรองกัปตันทีม

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส จอมทัพของทีม จะยังไม่โดนปลดจากปลอกแขนรองกัปตันทีมแน่นอน

 

โดย บรูโน่ นั้นเจอประเด็นดราม่าอย่างหนักหลังจบเกมที่ ยูไนเต็ด พ่าย ลิเวอร์พูล 0-7 ซึ่งเจ้าตัวนั้นทำหน้าที่ไม่สมกับที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ทั้งการโวยวายตลอดทั้งเกม และไร้ความกระหาย หลังโดนยิงนำไปหลายลูก จนมองว่าเจ้าตัวควรโดนปลดจากตำแหน่งดังกล่าว

 

ล่าสุด ก่อนเกมที่ ยูไนเต็ด จะดวลกับ เรอัล เบติส ในเกมยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ เทน ฮาก ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ด้วยว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น

“ผมคิดว่าเขากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เขามีบทบาทสำคัญในการพาเรามายืนอยู่ตรงจุดที่ยืนอยู่นี้ เขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีม ทุกคนล้วนทำผิดพลาดกันได้ทั้งนั้น เราต้องเรียนรู้ ผมต้องเรียนรู้ และเขาเองก็จะเรียนรู้เช่นกัน”

 

“เขาเป็นนักเตะที่ฉลาด ผมยินดีอย่างมากที่มีเขาเป็นนักเตะของเรา และเขาคือกัปตันทีมยามที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงเล่น เราอยู่บนเรือลำเดียวกัน เราชนะด้วยกัน เราแพ้ด้วยกัน เราสร้างผลงานเลวร้ายเอาไว้เมื่อวันอาทิตย์ และเราก็ต้องจัดการกับมัน”

 

สำหรับ ยูไนเต็ด เวลานี้ยังรั้งอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก และยังมีลุ้นทั้งแชมป์ ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ หลังได้คาราบาวคัพ มาครองหนึ่งรายการแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เนวิลล์ซัดบรูโน่ไร้ความเป็นผู้นำ-โดนยับจนชูมือขอเปลี่ยนตัว

เนวิลล์ซัดบรูโน่ไร้ความเป็นผู้นำ-โดนยับจนชูมือขอเปลี่ยนตัว