เทน ฮาก : เราต้องต่อสู้เพื่อชนะในทุกๆ เกม

เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจผลงานลูกทีมที่เก็บคลีนชีต แต่ติงว่าน่าจะทำประตูมากกว่านี้ในเกมถล่ม ฟอเรสต์ 3-0

“ผีแดง” ประเดิมเก็บ 3 คะแนนหลังพรีเมียร์ลีก หยุดพักเบรกให้ฟุตบอลโลก 2022 โดยพวกเขาได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์ซิยาล และ เฟร็ด ยิงคนละประตู ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 อีกครั้งเหลือตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงอยู่ 11 คะแนน

หลังเกม เทน ฮาก กล่าวกับ บีบีซี แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ว่า “เราไม่เสียประตู รักษาคลีนชีต ผมมีความสุขกับสิ่งนั้น เพราะมันเป็นพื้นฐานของการแข่งขันเสมอ เราสามารถทำประตูมากกว่านี้แน่นอน เรามีเกมรุกที่ยอดเยี่ยม การเคลื่อนที่จำนวนมาก เมื่อคุณมี 1 ต่อ 1 กับผู้รักษาประตู คุณต้องทำประตูมากกว่านี้”

กุนซือชาวดัตช์ ยังพูดถึงฟอร์มของ แรชฟอร์ด ด้วยว่า “มันไม่เพียง แรชฟอร์ด แต่ผมมีความสุขมากๆ กับผลงานของเขาอีกครั้ง เขาอยู่ในรูปแบบที่ดีจริงๆ และหากเขารักษารูปแบบและสปิริตแบบนี้ มันเป็นเรื่องดีสำหรับเราและสำหรับเขา”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังพูดถึงการลงสนามของ 4 ตัวรุกประกอบด้วย บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันโตนี่ และ อองโตนี่ มาร์ซิยาล ที่ลงเล่นพร้อมกันว่า “เราต้องการผู้เล่นแต่ 4 ตัวรุกไม่ได้เล่นด้วยกันมากนักในส่วนแรกของฤดูกาล หากเราสามารถนำพวกเขาร่วมกันบ่อยมากขึ้นในสนาม ผมมั่นใจพวกเขาจะพัฒนา และคุ้นเคยกัน และทำประตูมากขึ้น”

หลักฐานชัด!?: 6 แข้งน่าสงสัยจงใจถูกแบนช่วงคริสต์มาส

หลักฐานชัด!?: 6 แข้งน่าสงสัยจงใจถูกแบนช่วงคริสต์มาส