มาเลยครับ! เทน ฮาก ไม่หวั่นชนเบติสศึกยูโรป้า-ลั่นบู๊ทีมลาลีกามาเยอะ

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าทัพ “ปีศาจแดง” จะพร้อมเต็มที่แน่นอนในเกม ยูโรป้า ลีก รอบน็อคเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายที่จะต้องดวลกับ เรอัล เบติส เนื่องจากมีประสบการณ์เจอทีมจาก ลาลีกา มาหลายหนแล้วในฤดูกาลนี้

 

โดย ยูไนเต็ด ที่ดับฝัน บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลาลีกา มาได้ในเกมรอบเพลย์ออฟยูโรป้า ด้วยผลรวม 4-3 นั่นทำให้ทีมเต็มไปด้วยความมั่นใจสุดขีดจากการลุ้นแชมป์ 4 รายการในฤดูกาลนี้ ซึ่งรอบหน้าที่ต้องดวลกับ เรอัล เบติส เทน ฮาก ก็มั่นใจว่าพวกเขาจะผ่านไปได้ แม้ในช่วงอุ่นเครื่องหลังฟุตบอลโลกพวกเขาจะเคยแพ้มาแล้ว 0-1 ก็ตาม

 

“เราเคยดวลกับพวกเขามาแล้วในช่วงพักฤดูหนาว ช่วงฟุตบอลโลก และคุณก็ได้อะไรมากมายจากฟุตบอลสเปน และเราก็เพิ่งชนะ บาร์เซโลน่า มาได้ เบติส เป็นทีมที่ต้องการชนะ พวกเขามีทักษาสูง และเราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีที่สุด”

 

“นอกจากเจอ เบติส และ บาร์ซ่า เราก็ได้เล่นกับ เรอัล โซเซียดัด ในฤดูกาลนี้ด้วย ดังนั้นเราจึงรู้ว่าเมื่อคุณเล่นได้ดีที่สุด คุณจะมีโอกาสอยู่รอดและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”

 

สำหรับ ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามล่าแชมป์แรก ในเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เทน ฮาก : ปราบบาร์ซ่าคือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่

เทน ฮาก