ปืนงานหยาบ! เทียร์นี่ย์ผ่าเข่าพักหลายเดือน

เทียร์นี่ย์

มีรายงานว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ อาร์เซนอล กำลังเผชิญหน้ากับการพลาดลงสนามหลายเดือน เมื่อเจ้าตัวต้องเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดอาการเจ็บเข่า

ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ กลับมายังลอนดอน โคลนี่ย์ พร้อมกับปัญหา ภายหลังเกมกระชับมิตรทีมชาติครั้งล่าสุดและไม่ได้มีส่วนในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ “ปืนโต” ไม่สามารถให้การอัพเดตที่เป็นบวกเกี่ยวกับสภาพของ เทียร์นี่ย์ ได้ โดยแบ็กซ้ายวัย 24 ปีถูกเข้าใจว่าจะเข้าพบผู้เชี่ยวชาญในวันจันทร์เพื่อวินิจฉัยความรุนแรงของปัญหา

ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก ระบุว่าอาการบาดเจ็บเข่าของ เทียร์นี่ย์ รุนแรงพอๆ กับที่กลัวในตอนแรก และแบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ จะพลาดเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัด

รายงานเสริมว่า เทียร์นี่ย์ มีข้อสงสัยใหญ่ที่อาจพลาดชวดทีมชาติสกอตแลนด์ ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดลือก รอบเพลย์ออฟ ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยอดีตดาวเตะของ กลาสโกว์ เซลติก ลงเล่นครบ 90 นาทีทั้ง 2 นัดที่เจอ โปแลนด์ และ ออสเตรีย

เทียร์นี่ย์ ยิงไปแล้ว 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 22 นัดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และ อาร์เซนอล ตอนนี้เหลือตัวเลือกแบ็กซ้ายแค่ นูโน่ ตาวาเรส ที่นัดล่าสุดผลงานไม่ดีเล่นแค่ 45 นาทีโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมแพ้ พาเลซ

30 วันอันยาวนาน : พรีเมียร์ลีกช่วยแข้งมุสลิมอย่างไรในรอมฎอน

30 วันอันยาวนาน : พรีเมียร์ลีกช่วยแข้งมุสลิมอย่างไรในรอมฎอน