‘เนย์มาร์’ โผล่สนามซ้อม ‘เปแอสเช’ คาดเตรียมคุยอนาคตย้ายขึ้นยานแม่

เนย์มาร์ เดินทางกลับมายังสนามซ้อมเรียบร้อยแล้ว คาดเตรียมเข้าพบ เลโอนาร์โด้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสที่จะปล่อยตัวเขาไปอยู่กับทีม “ต่างดาว” ช่วงซัมเมอร์นี้

 

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ที่ไม่ไดลงเตะในศึก โคปา อเมริกา 2019 กับ ทีมชาติบราซิล เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บและต้องถอนตัวไป มีคิวที่จะต้องกลับมารายตัวเข้าแคมป์ช่วงปรีซีซั่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม แต่เจ้าตัวไม่ได้เดินทางกลับมายังสนามซ้อมของยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอมแต่อย่าง จนทำเอาทางต้นสังกัดได้มีการประชุมเพื่อหาบทลงโทษแข้งรายนี้ ด้วยการเตรียมตัดโบนัสซึ่งมีมูลค่าราว 340,000 ปอนด์ ในเดือนนี้ทันที

 

ล่าสุดมีรายงานว่าแข้งวัย 27 ปี ได้เดินทางออกจากเมืองเซาเปาโร ประเทศบราซิล เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเดินทางมาถึงสนามซ้อมของ “เปแอสเช” เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์

 

โดยนักข่าวของ L’Equipe สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ได้โพสภาพที่ดาวยิงชาว “แซมบ้า” รายนี้เดินทางมาถึงสนามซ้อมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งคาดว่าเขาจะเข้าพบกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป้นได้ที่เจ้าตัวจะไดย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้