เนวิน :”บุรีรัมย์ เลก2 เราไม่โลภมากครับแค่จะกวาดทุกแชมป์”

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ยักษ์ใหญ่จากศึก ไทยลีก ประกาศกร้าว “ปราสาทสายฟ้า” ต้องคว้าทุกแชมป์ในฤดูกาลนี้

 

 

โดยสถานการณ์เวลานี้ บุรีรัมย์ ยังนำเป็นจ่าฝูง ไทยลีก รวมไปถึงยังมีลุ้นแชมป์ ช้างเอฟเอคัพ และ  รีโว่ คัพ ด้วย ซึ่ง เนวิน ตั้งเป้ากวาดทุกแชมป์มาครองให้ได้

 

“ปีนี้ เลกแรก เราจบด้วยการเป็นจ่าฝูง เหลืออีก 15 แมตช์ในเลกที่ 2 ปีนี้ ไม่โลภมากครับ ผมเอาทุกแชมป์  เลกแรกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โหดขนาดไหน เลกที่ 2 จะโหดกว่าเดิม เพราะเราเตรียมทีมเพื่อไปเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่จะโยกมาเตะในเดือนสิงหาคม เราต้องผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปเล่นรอบ 16 ทีมให้ได้ รอบแบ่งกลุ่มเราจะไม่ใช่ทีมรองบ่อนอีกต่อไป”

 

“ส่วนอีก 2 ถ้วยที่เหลือ ช้าง เอฟเอคัพ ผมปฏิเสธ ไทยเบฟ ไม่ได้ ถ้าไม่ได้ถ้วยนี้มาผมคงโดนช้าง ตำหนิ จึงเป็นถ้วยที่เราต้องเต็มที่ ส่วนอีกถ้วยหนึ่งโตโยต้า เป็นสปอนเซอร์ ถ้าผมไม่เอาถ้วยมาวางไว้ที่สนามเราก็คงโดนตำหนิเหมือนกัน เราถึงต้องเอาให้ได้ทุกถ้วย” เนวิน กล่าว

 

สำหรับฟุตบอล ไทยลีก จะเริ่มกลับมาเตะวันที่ 21 ม.ค.นี้ หรือเพียง 5 วันหลังจบทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้าอาเซียน 2022 และจะปิดฤดูกาล 2022/23 ในวันที่ 14 พ.ค.66

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เลิกฝันบอลโลก? เนวินจวกสมาคมฯโฟกัสซีเกมส์มากเกินไป