เมินซาลาห์! แฟนบอลสับเนวิลล์-คาร์ร่าเลือกผู้เล่นแห่งซีซั่นPL

เนวิลล์-คาร์ราเกอร์

แฟนบอลรวมใจไม่เห็นด้วยกับ แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาราเกอร์ 2 กูรูจากสกายสปอร์ต ที่ไม่เลือก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้

เนวิลล์ กับ คาราเกอร์ ได้พูดคุยถึงการเลือกผู้เล่นประจำฤดูกาลของพวกเขาทางช่อง สกาย สปอร์ตส์ โดย คาราเกอร์ เลือก เควิน เดอ บรอยน์ ส่วน เนวิลล์ มองไปที่ ซน ฮึง มิน

การเลือกนี้ทำให้แฟนบอลสงสัยว่า ซาลาห์ ต้องทำอย่างไรถึงจะถูกยอมรับว่าเหมาะสม ทั้งๆ ดาวยิงของ “หงส์แดง” กำลังนำทั้งดาวซัลโวและท็อปแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

สเวซตัน โพสต์ทวีตเตอร์ว่า “เดอ บรอยน์ ไม่ได้ลงตัวจริง 13 นัดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และพลาดถึง 8 เกม หลัง 16 เกมแรกเขายิง 2 ประตู 0 แอสซิสต์ ตอนนี้เขาเล่นดีมากๆ และ ซาลาห์ ไม่ใช่ เพราะเขามีฤดูกาลที่ดีที่สุด สายตาสั้นจัง”

ด้าน แซมมี่ โพสต์แสดงความคิดเห็นว่า “พวกเขาสามารถจำได้แค่สิ่งที่เกิดขึ้นใน 2 สัปดาห์หลังสุด พลังสมองมีปัญหาแล้ว ไม่ใช่อคติแน่นอน”

“มันเป็นอคติล่าสุด เคดีบี และ ซน เงียบในครึ่งฤดูกาลแรก แต่มาแข็งแกร่งในตอนท้าย ขณะที่ ซาลาห์ มหัศจรรย์ในครึ่งแรก และแย่ในตอนท้าย รวมๆ มันยังใกล้เคียงมากๆ ระหว่างทั้ง 3 คน” ดรูบา แสดงความคิดเห็นว่า 3 คนนี้ใครก็ได้

ปิดท้ายที่ ยายนิช ที่โพสต์แขวะเต็มๆ ว่า “ทำทุกๆ คนถึงแปลกใจ ? แกรี่ คือแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ และ คาร์ร่า คือแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ไง”

ไม่ใช่เรื่องง่าย : วิเคราะห์ก้าวสำคัญสุภโชคลุยเจลีก