เนวิลล์ :”แอนโทนี่ โดนจับทางง่ายมากและเขาควรดูมาห์เรซ เป็นตัวอย่าง”

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกุนซือ บาเลนเซีย ออกมาแสดงความคิดเห็นอีกครั้งว่า แอนโทนี่ แนวรุกทีมชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นโดนจับทางการเลี้ยงบอลได้ง่ายเกินไป พร้อมแนะนำให้ดู ริยาด มาห์เรซ แนวรุกที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวอย่าง

โดย แอนโทนี่ ย้ายมา ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ด้วยค่าตัวสูงถึง 85 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามหลังผ่านมาครึ่งฤดูกาล ดาวเตะแซมบ้า ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สมราคาค่าตัว หรือเล่นได้เหมือนสมัยค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้เลย แม้จะได้โอกาสสนามอย่างต่อเนื่องก็ตาม

 

ในเรื่องนี้ เนวิลล์ ที่กลายเป็นนักวิจารณ์ปากเก่งของสกายสปอร์ต ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า แอนโทนี่ ยังต้องปรับปรุงอีกมาก “ผมนึกถึง แอนโทนี่ อย่างมากในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เขาจำเป็นต้องพัฒนาตัวเอง ลองดูอย่าง (ริยาด) มาห์เรซ ที่สามารถไปได้ทั้งสองทาง เพราะตอนนี้เขาโดนจับทางได้ง่ายเหลือเกิน เพราะมักชอบให้เข้าเท้าด้านซ้ายเสมอ”

 

“คุณลองดู มาร์คัส แรชฟอร์ด สิ, ด้วยวิธีการที่เขากลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมาก และผมคิดว่า แอนโทนี่ ต้องดูแล้วคิดตามว่า ‘ฉันต้องไปถึงระดับของมาร์คัสให้ได้ เขาต้องยกระดับเกมตัวเองเพื่อแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ให้เวลาเขาหน่อย เขายังใหม่กับยูไนเต็ด” สุดยอดแบ็กขวาระดับตำนานของ ปีศาจแดง กล่าว

สำหรับ แอนโทนี่ เวลานี้ทำไป 7 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 22 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ควรดีกว่านี้! ริโอ ไม่พอใจ แอนโทนี่ เลี้ยงบอลไม่ผ่านใครเลย