เนวิลล์ :”โรนัลโด้ ไม่ดีพอเป็น 11 ตัวจริงให้ ซิตี้ เวลานี้ “

แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าจากฟอร์มปัจจุบันของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของทัพ “ปีศาจแดง” เวลานี้จะต้องหลุดจาก 11 ตัวจริงแน่นอน หากเวลานี้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

โดย เนวิลล์ ที่เคยค้าแข้งกับ โรนัลโด้ และคว้าแชมป์พรีเมียรืลีกร่วมกัน 3 สมัย พร้อมกับสนับสนุนแข้งวัย 37 ปีในการกลับมาอยู่กับ ยูไนเต็ด คำรบ 2 เพื่อหวังช่วยยกระดับทีมให้กลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามดาวเตะโปรตุเกส ทำไปเพียงประตูเดียวจากการลงสนาม 10 นัดหลังสุด และเวลานี้ทีมก็หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และทำได้เพียงลุ้นท็อปโฟร์เท่านั้น ซึ่ง เนวิลล์ เชื่อว่าจากฟอร์มดังกล่าวของ โด้ นั้นคงไม่ดีพอที่จะไปอยู่ในทีม 11 ตัวจริงของ เป๊ป กวาดิโอล่า ในถิ่น เรือใบสีฟ้า เวลานี้

 

“11 ตัวจริง ของ ซิตี้ เวลานี้นั้นเต็มไปด้วยคุณภาพ แผงมิดฟิลด์ที่มี เดอ บรอยน์ ,ซิลวา ,มาห์เรซ ,ฟิล โฟเด้น ผมไม่สามารถเลือก บรูโน่ ก่อน ซิลวา หรือ เดอ บรอยน์ ได้เลยมันน่าเศร้าจริงๆ ส่วนแนวรุกก็เป็นเรื่องยากที่ โรนัลโด้ จะสอดแทรกได้เช่นกัน หากเขายังไม่สามารถขึ้นไปสู่ระดับที่ตัวเองเคยเป็นได้ ”

 

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมบุกไปเยือน แมนฯซิตี้ ในศึก ดาร์บี้แมตช์ ในพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. นี้ ในเวลา 23.30 น. เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   ซิลแวสต์โดดป้องโรนัลโด้หลังโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มยิงประตู