เบนนาเซอร์ เนื้อหอม 3 ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีรุมจีบค่าฉีก 50 ล้านยูโร

เบนนาเซอร์ เนื้อหอม 3 ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีรุมจีบค่าฉีก 50 ล้านยูโร

อิสมาเอล เบนนาเซอร์ มิดฟิลด์จาก “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร

ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนสำคัญช่วยให้ เอซี มิลาน ผงาดคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 11 ปี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

จากผลงานอันโดดเด่นของเขา ทำให้ล่าสุดตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 3 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี นำโดย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่ต้องการได้ตัวไปเสริมทีม

รายงานจาก “บีอิน สปอร์ต” ระบุว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษด้วยรูปแบบสไตล์การเล่นที่น่าจะเข้ากับสไตล์ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ทีม แต่ปัญหาคือแข้งวัย 24 ปี มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสูงถึง 50 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม สเตฟาโน่ ปีโอลี่ กุนซือของ เอซี มิลาน ไม่ต้องการปล่อยแข้งคนสำคัญออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเพิ่งเสีย ฟร้องซ์ เกสซิเย่ร์ ไปให้กับบาร์เซโลน่า และเป้าหมายหลักอย่าง เรนาโต้ ซานเชส ก็กำลังจะเสร็จ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สำหรับ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ย้ายจาก เอ็มโปลี มาอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 17.2 ล้านยูโร ปัจจุบันเหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2024 และมีข่าวว่า มิลาน จะขยายสัญญาพร้อมเพิ่มเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเป็น 100 ล้านยูโร