นิว เดอบรอยน์! คาร์ร่าหวังหงส์ชนะศึกแย่งตัวเบลลิ่งแฮม

จู๊ด เบลลิ่งแฮม

ตำนานหงส์แดงหวังว่าจะได้เห็นกองกลางทีมชาติอังกฤษย้ายมาค้าแข้งบนถิ่นแอนฟิลด์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล ลุ้นให้ทีมรักคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมมองว่าดาวรุ่งรายนี้สามารถกลายเป็นนักเตะอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ได้

เบลลิ่งแฮม ถือเป็นแข้งเนื้อหอมของวงการลูกหนังในเวลานี้ และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะมากที่สุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คาดว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะขายดาวเตะวัย 19 ปีในช่วงหน้าร้อนปีหน้า ไม่ใช่ในตลาดรอบนี้ โดยรายงานระบุว่าอาจต้องใช้เงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อให้เสือเหลืองยอมใจอ่อน

“ผมคิดว่าใครๆก็พูดถึง จู๊ด เบลลิ่งแฮม และผมไม่คิดว่ามันเพราะแค่ความสามารถของเขา ผมคิดว่ามันเพราะอายุของเขาด้วย และความเป็นจริงที่ว่าถ้าคุณคว้าเขา ใช้เงินก้อนโตเพื่อเขา ก็หวังว่าเขาจะมาอยู่ที่สโมสรของคุณ” คาร์ราเกอร์ กล่าว

“ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ผมมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ , แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตาดูเขาอยู่ สโมสรระดับท็อปแห่งอื่นๆทั้งหมด เมื่อคุณซื้อเขามา คุณคิดว่าเราจะสามารถใช้งานนักเตะไปได้อีก 10-12 ปี ผมคิดว่านั่นอยู่ในความคิด”

“ความสามารถของเขาดีมาก และมันเกือบจะเป็นศักยภาพในสิ่งที่เขาสามารถเป็นได้ เขาสามารถเป็นอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ได้โดยพื้นฐานตอนนี้ ซึ่งสำหรับผม นั่นคือนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก คุณมองดูเขาในตำแหน่งกองกลาง และคุณแค่คิดว่า ว้าว”

“บางที แมนฯ ซิตี้ อาจกำลังคิดที่จะนำเขามาแทนที่ เดอ บรอยน์ หรือไม่ก็ ลิเวอร์พูล ที่อาจนำเขาเข้ามา และเขาสามารถเพิ่มบางอย่าง หรือปฏิวัติแดนกลางของแมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกทีม ผมคิดว่าจะมีการประมูลในช่วงซัมเมอร์หน้า และผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ หวังเป็นอย่างยิ่ง”

สำหรับ เบลลิ่งแฮม ยังเหลือสัญญาค้าแข้งบนถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์คจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ไม่เคยขาดของดี! 8 ดีลทดแทนสุดปังดอร์ทมุนด์

ดอร์ทมุนด์ เสือเหลือง