หวนคืนบ้าน! กุนซือเวลส์เชื่อเป็นไปได้เบลซบคาร์ดิฟฟ์

เบล

หรือเราจะได้เห็นสตาร์มังกรแดงบนเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้า

โรเบิร์ต เพจ เทรนเนอร์ทีมชาติเวลส์ สนับสนุนให้ แกเร็ธ เบล ย้ายมาเล่นกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และเขาก็มองว่าการเซ็นสัญญากับสโมสรบ้านเกิดเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลสำหรับปีกวัย 32 ปี

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของเบล ออกมายืนยันแล้วว่านักเตะในความดูแลจะแยกทางกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากสัญญาหมดลง พร้อมเปรยว่ามีโอกาสที่แนวรุกราชันชุดขาวจะย้ายกลับไปลุยในอังกฤษอีกครั้ง

โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมา เบล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้งต้นสังกัดเก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และการย้ายไปค้าแข้งที่เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ แต่ที่น่าเซอร์ไพรส์ก็คือ มีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะลงเอยกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วย

“เหมาะสมทุกประการ แต่ท้ายที่สุด มันคือการตัดสินใจของ แกเร็ธ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้” เพจ กล่าว

“และผมคิดว่าเขาพูดถูก ที่บอกว่า ‘มาโฟกัสอย่างเต็มที่ในวันที่ 5 (เกมฟุตบอลโลก รอบเพลย์ออฟ ของทีมชาติเวลส์)’ ไปที่นั่นก่อน แล้วค่อยมาคุยเรื่องนั้น”

“เราสามารถพูดเรื่องนั้นไปเรื่อยๆได้ และคาดเดา และมีความเห็นของเรา และมันก็สมเหตุสมผล มันสมเหตุสมผลมาก เขาสามารถลงหลักปักฐานบนสนามซ้อมที่เขาคุ้นเคยได้”

สำหรับ เบล รับค่าเหนื่อยกับ มาดริด ในสัญญาฉบับปัจจุบันสูงถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่าค่าเหนื่อยของนักเตะทีมชุดใหญ่คาร์ดิฟฟ์รวมกัน

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ไม่ไว้หน้า : 6 แข้งมาดริดโดนสื่อกระทิงรุมวิจารณ์ยับ

เรอัล มาดริด ราชันชุดขาว