‘เบอร์บาตอฟ’ ชี้! ข่าวโยง ‘ชุดขาว’ มีผลทำ ‘โปเช็ตติโน่’ พา ‘ไก่’ ฟอร์มดร็อป

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมาชี้ว่า ข่าวเชื่อมโยงระหว่าง “ราชันชุดขาว” กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่งผลกระทบกับฟอร์มการคุมทีมของกุนซือรายนี้

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีเท่าไรนักในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ หลังพวกเขาเก็บได้เพียงแค่ 8 แต้มเท่านั้นจากการลงเล่น 6 นัดแรกของฤดู ด้วยผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2

 

ล่าสุดทางฝั่งของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงของทั้งทีม “ไก่เดือยทอง” และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ข่าวเชื่อมโยงระหว่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สร้างผลกระทบด้านลบโดยตรงกับฟอร์มการคุมทีมของ โปเช็ตติโน่ ในตอนนี้

 

“ผมหวังว่ามันคงจะยังไม่มากพอนะ กับการที่เขาอยู่ที่ สเปอร์ส มานานกว่า 6 ปี มันทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในกุนซือที่คุมทีมนานที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เลยด้วย” ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เผยกับ Betfair

 

“แต่ทำไมเขาถึงอยากย้ายไปละ? สำหรับผมที่นั่น (เรอัล มาดริด) มันเป็นที่ที่ใช่กับทีมที่เหมาะสม เขารู้ว่าต้องทำอะไรและแน่นอนมันเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจเลือกเอง หากเขาไม่ต้องการอยู่ที่นี่อีกต่อไป”

 

“ข่าวลือเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ที่เกิดขึ้น มันค่อนข้างสร้างความสับสนให้กับใครหลายคนที่เกี่ยวข้อง”

 

“ในสถานการณ์เช่นนี้หากคุณได้อ่านเจอข่าวเหล่านั่น คุณคงเริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง ที่นี่มันใช่ที่ของฉันหรือเปล่า? ฉันควรจะย้ายทีมตอนนี้เลยไหม? มันเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงหรือยัง?”

 

“มันเป็นสิ่งที่ไม่เคยสร้างผลกระทบในแง่บวกกับใครอยู่แล้ว ทุกคนควรที่จะปล่อยวางกับเรื่องนี้นะ และปล่อยให้ โปเช็ตติโน่ โฟกัสการทำงานกับ ท็อตแน่ม ในฐานะกุนซือต่อไป”

 

“เวลาของการบอกลามันจะมาถึงแน่ แต่ผมว่ามันยังจะไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้หรอกนะ”