เบื่อรำคาญ! โค้ช ‘ฝอยทอง’ เดือด เหตุสื่อถามแต่เรื่อง ‘เจ็ทโด้’

นายใหญ่ทีมฝอยทองเหลืออดกับสื่อ เมื่อโดนถามแต่เรื่องโรนัลโด้ที่เป็นประเด็นในตอนนี้

 

เฟร์นานโด ซานโตส ผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส แสดงความไม่พอใจเท่าไหร่ หลังสื่อมวลชนเอาแต่ถามเกี่ยวกับเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในงานแถลงข่าวก่อนเกมวันนี้

 

ดาวยิงวัย 34 ปี ตกเป็นประเด็นใหญ่ของสื่อทั่วโลกในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา หลังถูก เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือยูเวนตุสเปลี่ยนตัวออก 2 นัดติดต่อกัน รวมไปถึงเรื่องที่เขาชิ่งหนีกลับบ้านก่อนที่เกมจะจบในนัดที่ชนะ เอซี มิลาน เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และถูกคนดังในวงการลูกหนังหลายคนวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีนัก

 

ซึ่งคำถามเหล่านี้ถูกโยนมาให้ กุนซือทีมฝอยทองพูดถึง และนั่นสร้างความไม่พอใจให้เขาพอสมควรและบอกนักข่าวในงานว่าจะตอบคำถามเกี่ยวกับ โรนัลโด้  แค่คำถามเดียวเท่านั้น ก็คือตอนที่โรนัลโด้ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุด และจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับลูกทีมคนนี้อีก

 

 

“ทุกคนอยากจะพูดเกี่ยวกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทุกคนอยากแสดงความเห็นของตนเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ถ้าเรื่องนี้ (โดนซาร์รี่เปลี่ยนตัว) เกิดขึ้นกับนักเตะคนอื่น ก็คงไม่มีใครพูดถึงมันหรอก เราเอาแต่พูดเรื่องนี้เพราะ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น”

 

“มีนักเตะเป็นล้านคนที่อยู่จุดนั้น และดูเหมือนว่าจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเขาเพียงคน หรือไม่ก็เกิดกับนักเตะคนอื่นๆอีก 2-3 คน”

 

นอกจากนี้ ซานโตส ยังยืนยันว่า ดาวเตะคนเก่งประจำทีมจะลงเล่นในเกมยูโร 2022 รอบคัดเลือก กับ ลักเซมเบิร์ก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้อย่างแน่นอน