‘เบ็คแฮม’ ร่วมยินดี ‘รามอส’ ทุบสถิติลงเล่นทัพ ‘กระทิงดุ’ มากสุดตลอดกาล

เดวิด เบ็คแฮม ร่วมแสดงความยินดี เซร์คิโอ รามอส ทำสถิติลงสนามมากที่สุดให้กับทัพ “กรทิงดุ” 168 เกม

 

เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก๋า อย่าง เซร์คิโอ รามอส เพิ่งลงสนามครบ 168 นัด ให้กับ ทีมชาติสเปน ในเกมฟุตยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ นอร์เวย์ 1 – 1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวทำสถิติก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ลงสนามให้กับทัพ “กรทิงดุ” มากที่สุดแซงหน้า อิเคร์ คาซิยาส อดีตนายทวารของ เรอัล มาดริด

 

ล่าสุดเพื่อนร่วมทีมเก่า “ราชันชุดขาว” ของ เซร์คิโอ รามอส อย่าง เดวิด เบ็คแฮม ได้ส่งคลิปวึดีโอมาร่วมแสดงความยินดีกับแข้งวัย 33 ปี ที่สามารถสรา้งประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับ ทีมชาติสเปน ได้สำเร็จ

 

 

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับนายเลยนะ ฉันอค่อยากส่งข้อความให้นาย เพราะนายสามารถทำสถิติลงสนามให้กับทีมชาติครบ 168 นัด” เดวิด เบ็คแฮม กล่าว

 

“นายต้องภูมิใจมากแน่ๆ ครอบครัวของนายก็คงภูมิใจมากๆด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมนะ ที่นายทำสถิติแซง อิเคร์  ได้สำเร็จ”

 

“ดังนั้นฉันก็แฮปปี้กับนายและครอบครัวของนายนะ ยินดีด้วยเพื่อนรัก จบนี้เพื่อคุณ สนุกให้เต็มที่ในคินนี้นะ ด้วยรักยิ่งจากเพื่อนและขอแสดงความยินดีด้วย”

 

สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม เคยค้าแข้งอยู่กับ เซร์คิโอ รามอส สมัยที่เล่นให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2003 – 2007 และทั้งคู่สามารถช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน ได้ 1 สมัย ในซีซั่น 2006/2007 อีกด้วย