เปลี่ยนใจแล้ว! ‘งูใหญ่’ เลิกสน ‘เชโก้’ กันท่า ‘อิคาร์ดี้’ ย้ายซบม้าลาย

 

ทีมงูใหญ่ล้มแผนคว้าตัว เชโก้ เพื่อกันท่า อิคาร์ดี้ย้ายไปร่วมทีมอริร่วมลีก

 

อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งเซเรีย อา ตัดสินใจล้มเลิกแผนคว้า เอดิน เชโก้ กองหน้าของโรม่า มาร่วมทีม เพื่อกันไม่ให้ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าของทีมย้ายไปซบ ยูเวนตุส ทีมอริลุ้นแชมป์ ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ จากการรายงานของ กาเซตโต้ เดลโล่ สปอร์ต

 

นับตั้งแต่ อันโตนิโอ ค้อนเต้ เข้ามาคุมทีมในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่า หัวหอกคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของฤดูกาลใหม่ และเตรียมคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มตกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาแทนที่ อิคาร์ดี้ ในทีม แต่ว่าจนถึงตอนนี้ งูใหญ่ก็ยังตกลงรายละเอียดกับปีศาจแดงไม่ลงตัวซักที

 

ทำให้มีข่าวว่า อินเตอร์ อาจพิจารณาคว้าตัวกองหน้าจากทีมหมาป่ากรุงโรมเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง อย่างไรก็ตาม แผนการนั้นคงไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ เมื่อสื่อดังแดนมักกะโรนีเผยว่า พวกเขาล้มเลิกความตั้งใจในการคว้าตัวเชโก้แล้ว เนื่องจาก ถ้าทีมคว้าตัวแข้งชาวบอสเนียมาร่วมทีมได้จริง อาจส่งผลกระทบต่อเนื่องทำให้ อินเตอร์ เสีย อิคาร์ดี้ ไปให้กับ เบี่ยงโคเนรี่ได้ หาก โรม่า นำเงินนั้นไปคว้า กอนซาโล่ อิกวาอิน ของกองหน้ายูเวนตุสที่กำลังมีข่าวในช่วงที่ผ่านมา