เปลี่ยนใจแล้ว! ‘โอดอย’ เผยเคยคิดย้ายหนี’สิงห์’ซบ’เสือใต้’

ปีกดาวรุ่งสิงห์บลูเผยเคยคิดอยากย้ายหนีไปร่วมทัพเสือใต้ หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว

 

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งเชลซี ออกมาเปิดเผยว่าตนเคยมีความคิดที่จะโบกมือลาต้นสังกัดเพื่อไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงที่มีข่าวลือความสนใจมาจากยอดทีมในเยอรมัน เนื่องจากในช่วงนั้นตนไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร แต่ในปัจจุบันความคิดเหล่านั้นหมดลงไปแล้ว

 

แนวรุกวัย 19ปี เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เสือใต้ในช่วงเดือนมกราคม 2019 ที่ผ่านมา เนื่องจากในยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เขาแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย แถมก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังอินทรีเหล็กในทีมก็เคยออกมาเผยว่า โอดอย เองเข้ามาถามถึงประเทศเยอรมันแล้วด้วยซ้ำ

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือที่เป็นตำนานนักเตะของทีมเข้ามารับงานคุมทัพ โอดอย ก็จัดการต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2024 สำหรับผลงานในปัจจุบัน โอดอย ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 22นัด ยิง 3ประตู 5 แอสซิสต์ รวมทุกรายการภายใต้การนำของ แลมพาร์ด

 

“ผมเคยคุยเรื่องนั้นกับครอบครัวนะ แล้วก็คิดด้วยว่าอยากลงสนาม และในตอนนั้น ผมไม่ค่อยได้เล่นมากนัก” โอดอยกล่าว

 

“ผมคงไม่บอกว่าผมเกือบจะได้ย้ายไปแล้ว แต่มันก็เคยอยู่ในหัวผม อะไรที่มันเกิดขึ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมามันเกิดขึ้นจริง แต่ผมเซ็นสัญญาของผม และผมมีความสุขที่นี้ ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี”

 

“มันเป็นปีที่วุ่นวาย มีหลายสิ่งเกิดขึ้นซึ่งมันทำให้ผมได้เรียนรู้และคิดถึงมัน ผมแค่อยากกลับมาลงสนาม มีความมั่นใจ เป็นตัวเอง ยิงประตู แอสซิสต์ และแสดงสิ่งที่ผมทำได้”