เปิดทาง ดาโยต์! ผีเสนอขาย สมอลลิ่ง ย้ายร่วมทัพโรม่าถาวร

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัว คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ไปให้กับ โรม่า เพื่อหางบมาทุ่มซื้อ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังตัวแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก

 

 

โดย สมอลลิ่ง ที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจให้กับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งล่าสุดทัพ ปีศาจแดง ก็พร้อมปล่อยตัว ดาวเตะวัย 30 ปี ให้กับทัพ หมาป่า แบบถาวร โดย อเล็กซ์ คุ๊ก กูรูด้านตลาดนักเตะของ ทอล์คสปอร์ต ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่าเป็นความจริง

 

 

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังที่จะเสนอราคาให้กับ โรม่า เพื่อพิจารณาซื้อ สมอลลิ่ง ด้วยสัญญาย้ายตัวแบบถาวร เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการย้ายแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังได้รับฉายาว่า สมอลดินี่ ดั่ง เปาโล่ มัลดินี่ ตำนานแนวรับด้วย ซึ่งนั่นถือเป็นคำชม”

 

 

“เป็นเรื่องที่เราเข้าใจได้ว่า สมอลลิ่ง อยากกลับไป อิตาลี และ ยูไนเต็ด กำลังมองที่จะคว้า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ มาร่วมทัพ ดังนั้นกก็เชื่อว่านี่จะเป็นหนึ่งในข้อตกลงที่เหมาะสมสำหรับทุกฝ่าย”

 

 

สำหรับ สมอลลิ่ง นั้นได้ลงเล่นถึง 30 นัดในเซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นทำให้ โรม่า พร้อมที่จะซื้อเขาไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด จำเป็นที่จะต้องลดค่าตัวลงมาจากที่ตั้งเอาไว้ 20 ล้านปอนด์ ให้เหลือราว 12 ล้านปอนด์ สำหรับปราการหลังวัย 30 ปีรายนี้