เปิดหัวROVWinter! บุรีรัมย์-ทาลอนฟาดชัยตามคาด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทาลอน อีสปอร์ต 2 ทีมเต็งประเดิมเก็บชัยแบบสวยงามทั้งคู่ในนัดเปิดสนาม RoV Pro League 2020 Winter

 

การแข่งขันอีสปอร์ต เกม อารีน่า ออฟ วาเลอร์ ในทัวร์นาเมต์ RoV Pro League 2020 Winter ที่ซีซั่นนี้มี 6 ทีมร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทาลอน อีสปอร์ต, อีโวส อีสปอร์ต, ป๊อปส์ เบค่อน ไทม์, คิง ออฟ เกมเมอร์ คลับ และ นีโอลูชั่น อีสปอร์ต

 

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563 เป็นเปิดสนามมีลงทำการแข่งขัน 2 คู่ นั้นก็คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่า 2 สมัยพบกับ นีโอลูชั่น อีสปอร์ต ที่ใช้นักกีฬาจากทีม เดวิต้า โปร ทีมดังจากเซมิโปร กับอีกคู่บิ๊กแมตช์ ป๊อปส์ เบค่อน ไทม์ พบกับ ทาลอน อีสปอร์ต

 

คู่แรก บุรีรัมย์ ที่ส่งไลน์อัพ 5 คนแรก จอมมี่, ดิฟ็อกซ์เอ็น, อิสลินดิล, เฟิร์์สวัน และ นุนุ โชว์ฟอร์มสมราคาเต็ง 1 ออกนำไปก่อน 2-0 ทว่าเกมสามมีเปลี่ยนตัวให้ บลูโนปิง ลงแทน ดิฟ็อกซ์เอ็น และเล่นผิดพลาดเยอะ เจอ นีโอลูชั่น อีสปอร์ต ที่ เคอร์เรจ เอา บัตเตอร์ฟาย มาเล่นจังเกิ้ลพลิกชนะตีคืนไล่มาเป็น 1-2 อย่างไรก็ตามเกมที่ 4 บุรีรัมย์ เรียกฟอร์มเก่งกลับมาต้อนชนะไปไม่ยาก ทำให้จบเกมเอาชนะไปได้ 3-1 ประเดิมชัยตาคาด

 

คู่ที่สอง ป๊อป เบค่อน ไทม์ ส่วน สเถียรซ์ แครี่คนใหม่ประเดิม 5 ตัวจริงร่วมกับ เก็ตเสิช, มอสส์, มีมาร์ค และ ไปเปอร์ พบกับ ทาลอน ที่มีเปลี่ยนไลน์อัพหลายคน โดย โทนี่ กับ ไอป็อดโปร อดีตผู้เล่นบาร์ซ่า ลงตัวจริงพร้อม หมูวาน, แฮปปี้ และ โอเวอร์ฟลาย เกมนี้ ทาลอน เล่นได้ดีกว่าชัดเจนไล่ถล่มไปแบบขาดลอย 3-0 โดย แฮปปี้ ที่เล่น เพน ทำควอดคิลคนแรกในซีซั่นนี้ด้วยในเกมที่ 3

 

สำหรับโปรแกรมในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563 มีลงแข่งขัน 3 คู่ คู่แรก นีโอลูชั่น อีสปอร์ต พบ ป๊อปส์ เบค่อน ไทม์ คู่ที่สอง คิง ออฟ เกมเมอร์ คลับ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และคู่สุดท้าย ทาลอน อีสปอร์ต พบ อีโวส อีสปอร์ต เริ่มแข่งขันเวลา 12.00 น.