เปิดใจ เอ็มบั๊ปเป้ :”ความปราถนาเดียวของผมคือการย้ายไป เรอัล มาดริด”

คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่ายังมีความปราถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า และเชื่อว่าการย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมาะสมที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น

 

 

โดย เอ็มบั๊ปเป้ ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป และจะทำให้เขาสามารถย้ายออกจากถิ่น พาร์ค เดส แพรงส์ ได้แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้าทันที ล่าสุดดาวยิงวัย 22 ปี ได้ออกมาเปิดใจกับ เลอกิ๊ป และ RMC สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ถึงอนาคตของตัวเองดังนี้

 

“หากผมต้องลาทีมในซัมเมอร์นี้ มันจะเป็นการย้ายไปที่ เรอัล มาดริด เพียงสโมสรเดียวเท่านั้น”

 

 

“ผมคิดว่าการผจญภัยของผมกับสโมสรแห่งนี้จบลงแล้ว ผมต้องการไปที่อื่น ตอนนี้ผมอยู่ ลีกเอิง มา 6-7 ปีแล้ว ผมทุ่มเททุกอย่างให้กับ ปารีส และทำมันได้ดี นั่นคือความคิดของผม จากนี้ขั้นตอนต่อไปมันสมเหตุสมผลที่จะย้ายออกไป”

 

 

“เมื่อประธานสโมสรบอกทุกคนว่า คุณจะไม่ได้จากทีมไปแบบไร้ค่าตัว คุณต้องกังวลถึงเรื่องนี้ และผมก็จะไม่โกหกว่าผมไม่กังวลอะไร ผมถามตัวเองว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าผมไม่ได้ย้ายไปแบบฟรีๆ จะเกิดอะไรขึ้นกับผม นี่คือวิธีที่สโมสรแสดงความพยายามว่าไม่ต้องการปล่อยผมไป”

 

 

“เมื่อซัมเมอร์ผมผิดหวังเล็กน้อย เมื่อคุณต้องการย้าย คุณไม่มีความสุขถ้าต้องอยู่ต่อไป แตมันคงเป็นการเนรคุณถ้าผมจะไม่ขอบคุณสโมสรที่ต้อนรับผมตั้งแต่อายุ 18 ปี และ 4 ปีที่ยอดเยี่ยมให้กับผม” เอ็มบั๊ปเป้ ร่ายยาว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ของจริง! เมสซี่ ปลื้มเปิดซิงให้เปแอสเช-ชี้เริ่มเข้าขาเนย์มาร์,เอ็มบั๊ปเป้แล้ว