เป็นทางการ : สเปอร์ส ตั้ง เมสัน นั้งกุนซือจนจบฤดูกาลนี้

 

 

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ บิ๊กซิกส์แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษประกาศแต่งตั้งให้ ไรอัน เมสัน รับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพอย่างน้อยจนจบฤดูกาลนี้

 

 

โดย สเปอร์ส ที่เพิ่งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร จะประกาศแต่งตั้ง ไรอัน เมสัน เป็นกุนซือชั่วคราว รวมกับ คริส พาวว์ และ ไนเตล กิ๊บบศ์ ที่จะเป็นผู้ช่วยผูัจัดการทีม พร้อมกันนี้ มิเชล ฟอร์ม ก็จะเป็นโค้ชผู้รักษาประตูชั่วคราว

 

 

“เรามีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งในทีมของเรา ที่เต็มไปด้วยนักเตะที่มีศักยภาพ เรามีนัดชิงฟุตบอลถ้วย และเกมพรีเมียร์ลีกอีก 6 นัดรออยู่ข้างหน้า และตอนนี้เราจะมุ่งเน้นไปข้างหน้าด้วยพลังทั้งหมดที่มี เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ให้ได้” เลวี่ กล่าว

 

อนึ่ง เมสัน นั้นเวลานี้มีอายุเพียง 29 ปีเท่านั้น ทำให้เขาจะกลายเป็นโค้ชที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรตั้งแต่เคยมีมา หลังแขวนสตั๊ดจากอาการบาดเจ็บเมื่อปี 2018 และเป็นสต๊าฟโค้ชของทีมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

 

สำหรับ สเปอร์ส เวลานี้รั้งอันดับ 7 ของตาราง มีแต้มตามหลัง เวสต์แฮม อันดับ 4 อยู่ 5 คะแนนเท่านั้น และเตรียมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมรอบชิงคาราบาวลีก คัพ ในวันที่ 25 เม.ย. นี่้