เป็นทางการ : อัล นาสเซอร์ ปลด การ์เซีย พ้นกุนซือเซ่นมีปัญหา โรนัลโด้

อัล นาสเซอร์ ทีมในลีก ซาอุดิอาราเบีย แถลงการณ์ปลด รูดี้ การ์เซีย กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังมีปัญหากับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก๋าของทีม

โดย โรนัลโด้ ที่ย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดีฯ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และก็ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ อย่างไรก็ตามเกิดประเด็นดราม่าขึ้นในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ทีมเสมอ อัล ไฟฮา ทีมในโซนท้ายตาราง 0-0 ทำให้เวลานี้ อัลนาสเซอร์ ร่วงจากตำแหน่งจ่าฝูง และโดน อัล อิตติฮัด แซงขึ้นไปมี 3 แต้ม ในช่วง 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

 

ซึ่งมีรายงานว่าในเกมดังกล่าวบรรยากาศในห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยความตึงเครียด และความสัมพันธ์ภายในถดถอย และตัวของ โรนัลโด้ ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ชอบแท็กติก 4-2-3-1 ที่ การ์เซีย เลือกใช้

ล่าสุด อัล นาสเซอร์ ออกแถลงการณ์ปลก การ์เซีย อย่างเป็นทางการแล้ว “อัล นาสเซอร์ ขอประกาศว่า รูดี้ การ์เซีย เฮดโค้ช บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการแยกทางกับสโมสร บอร์ดบริหารและทุกคนที่ อัล นาสเซอร์ ขอขอบคุณ รูดี้ และทีมสต๊าฟฟ์ทุกคนสำหรับการทุ่มเททำงานหนักในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา” แถลงการณ์ของ อัล นาสเซอร์

ทั้งนี้มีรายงานว่า อัล นาสเซอร์ พร้อมทุ่มเงินดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือดังเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อัลนาสเซอร์ฟันฉับ! ส่อปลด การ์เซีย พ้นกุนซือเหตุ พรี่โด้ ไม่พอใจแท็กติก