เป็นทางการ : เบรดี ประกาศรีไทร์วงการNFL

 

ทอม เบรดี สุดยอดควอเตอร์แบ๊กเจ้าของแหวนแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 7 สมัย ของ แทมปาเบย์ บักคาเนียร์ส ยอดทีมแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล NFL ประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการผ่านทาง อินสตราแกรมส่วนตัว

 

 

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาจากทาง อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า เบรดี ได้ตัดสินใจที่จะอำลาวงการคนชนคนเป็นที่เรียบร้อย หลังไม่สามารถพาต้นสังกัดเข้าไปป้องกันแชมป์ซูเปอร์โบวล์ได้ พร้อมเป็นการปิดฉาก 22 ฤดูกาลในการเล่นอาชีพ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น พ่อของเขา รวมไปถึงฝ่ายบริหารของ บักคาเนียร์ส ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแบบทันควัน ซึ่งสร้างความสับสนให้แฟนๆเป็นอย่างยิ่ง

 

จนล่าสุด จอมทัพวัย 44 ปี ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเองผ่านทาง อินสตราแกรม เมื่อช่วงค่ำวันอังคารว่าเขาตัดสินใจรีไทร์แน่นอนแล้ว

 

“ถึงเวลาที่ผมจะทุ่มเทเวลาและพลังงานของผมกับสิ่งอื่นๆที่ผมต้องการให้ความสนใจ”

 

สำหรับ เบรดี นั้นมีดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 3 สมัย และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ NFL หลังลงเล่นมาตั้งแต่ปี 2000 กับ นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมช่วยต้นสังกัดเป็นแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 6 สมัย ก่อนย้ายมาอยู่กับ บักคาเนียร์ส ในปี 2020 และคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์อีก 1 สมัย รวมทั้งสิ้นคว้าแหวนแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ 7 สมัย

 

ที่มา :  https://www.instagram.com/p/CZcDCOOr-v4/