เป็นทางการ : เรอัล มาดริด ยกเลิกสัญญา อาซาร์ -เจ้าตัวปวดใจส่อรีไทร์

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน ประกาศยกเลิกสัญญา เอแดน อาซาร์ แนวรุกทีมชาติ เบลเยี่ยม แล้วหลังจบฤดูกาลนี้

 

โดย อาซาร์ ที่แม้เวลานี้จะยังเหลือสัญญาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงปี 2024 อย่างไรก็ตาม จากผลงานของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ที่ดูยังคงน่าผิดหวังเช่นเคย ทำให้สโมสรตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเขาก่อนกำหนดทันทีหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังต้องการสู้ต่อไปจนหยดสุดท้ายก็ตาม

 

ล่าสุดสโมสรได้ออกแถลงการณ์ดังนี้ “เรอัล มาดริด และ เอแดน อาซาร์ บรรลุข้อตกลงว่าตัวนักเตะจะออกจากสโมสรในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ เรอัล มาดริด ต้องขอแสดงความรักต่อ อาซาร์ และอวยพรให้เขาและทุกคนในครอบครัวโชคดีต่อจากนี้ ”

 

อนึ่งมีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมนั้นแทบไม่เห็นหัวของ อาซาร์ เลยด้วยซ้ำนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม เนื่องจากมองว่าเจ้าตัวนั้นต้องเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งเกินไป และฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้ดี เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม ซึ่งสโมสรนั้นมีแผนยกเลิกสัญญา ดาวเตะวัย 32 ปีตั้งแต่เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาแล้ว

 

ทั้งนี้จากยกเลิกสัญญาดังกล่าวมีรายงานจาก ดิแอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ของอังกฤษ เผยว่า อาซาร์ นั้นกำลังตัดสินใจอย่างหนักว่าเขาจะหาสโมสรใหม่ หรือว่าจะแขวนสตั๊ดไปเลย หลังก่อนหน้านี้ก็ประกาศอำลาทีมชาติไปแล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไม่ย้าย! อาซาร์รับยังอยากอยู่ ราชัน แต่ขอลงเล่นมากกว่านี้