เป้าหมายแรก! ปีร์โล่ เล็งดึง อิสโก้ ร่วมทัพม้าลาย

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือป้ายแดงของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส  เล็งเป้าหมายแรกที่ต้องการคว้าตัวมาร่วมทัพนั่นก็คือ อิสโก้ อาร์รากอน กองกลางตัวรุกของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด นั่นเอง

 

 

 

โดยเวลานี้ทัพ “ม้าลาย” นั้นได้ตัว อาร์ตู เมโล่ กองกลางจาก บาร์เซโลน่า เข้ามาร่วมทัพ สลับกับดีลของ มิราเล็ม เปียนิช ที่ย้ายไปทัพ เจ้าบุญทุ่ม และเวลานี้ ปีร์โล่ นั้นเล็งการเพิ่มศักยภาพในแดนกลางเข้าไปอีกด้วยการลุ้นคว้าตัว อิสโก้ มาสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม  ซึ่ง ลากัตเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ได้เผยแพร่คำพูดของ ปีร์โล่ เมื่อฤดูกาลที่แล้วในช่วงที่ทัพ ม้าลาย ถูก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกว่า

 

 

 

“ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คุณจำเป็นต้องมีผู้เล่นอย่าง อิสโก้ อยู่ในทีม กองกลางคือกุญแจสำคัญของทุกสิ่ง โอเคหละ คุณมี คริสติอาโน่ แต่คุณต้องหาวิธีนำบอลส่งไปถึงเขาให้ได้”

 

 

ทั้งนี้ ยูเวนตุส นั้นตกเป็นข่าวว่าต้องการตัว อิสโก้ มานานแล้ว แต่ไม่น่าจะใช่เรื่องง่ายที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นในอิตาลี หลังค่าตัวนั้นสูงไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์ และนั่นอาจทำให้ ปีร์โล่ หันไปเล็งคว้าตัว ซานโดร โตนาลี กองกลางทีมชาติอิตาลี ของ เบรสชา มาร่วมทัพแทน