ขอโหดกว่านี้! เป๊ปปล่อยโจ๊กโกรธฮาแลนด์ยิงพลาด

ฮาแลนด์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเขาหัวเสียจัดเลยหลัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ พลาดโอกาสทำประตู แม้จะมาเบิ้ล 2 ลูกในครึ่งหลังก็ตาม

“เรือใบสีฟ้า” บุกไปเอาชนะ ลีดส์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยได้ 3 ประตูจากการเหมา 2 ลูกของ ฮาแลนด์ และ โรดรี้ ก่อนโดน ปาสคาล สเตราจ์ส โขกตีไข่แตกในตอนหลัง จากการเหมา 2 ประตูทำใด้หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ กลายเป็นนักเตะที่ยิง 20 ประตูได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว

กวาร์ดิโอล่า เผยว่าเขาหัวเสียมากเกี่ยวกับการพลาดประตูของ ฮาแลนด์ โดยกล่าวกับ อเมซอน ไพรม์ ว่า “ครึ่งหลังมันยากกว่าครึ่งแรก นั้นคือมุมมองของผม โอกาสที่เสียไปเป็นส่วนหนึ่งของเกม ในสนามนี้ ต่อสู้กับทีมที่สามารถเล่นได้ดีมากๆ เมื่อเจอกับท็อปทีมอย่าง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล มันเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกหลังบอลโลก”

นอกจากนี้ เป๊ป ยังพูดถึงฟอร์มของ กรีลิช ด้วยว่า “กรีลิช ให้ 2 แอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยม เมื่อเราสามารถพักบอลที่ แจ็ค กับ ริยาด ได้ มันให้จังหวะที่ถูกต้องกับเรา แต่แน่นอน เราต้องทำประตู เมื่อมีโอกาส มันสำคัญ มันเป็นคำถามทางจิตใจ เรารู้จากการซ้อมว่าเขามีความสามารถที่จะส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่าย แน่นอนเขาไม่ใช่กองหน้า แต่เขามีความสามารถที่จะทำ เขาแค่พูดว่า ผมจะทำประตู ไม่มีเรื่องลบในหัวของเขา เมื่อเกิดขึ้นแบบนั้น เขาจะทำประตู”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ปัจจุบันมี 35 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงที่แข่งเท่ากันอยู่ 5 คะแนน

ฮาแลนด์

โหดเกิน! ฮาแลนด์ทุบสถิติยิง20ลูกPLเร็วสุด