เป๊ะปังพลังเวอร์! เคน บอกเขยิบเล่นต่ำลงมาทำฟอร์มคู่ ซอน สุดสะท้าน

 

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ เชื่อว่าสามารถทำบางสิ่งที่พิเศษได้ หลังได้ผนึกกำลังในเกมรุกร่วมกับ ซอน เฮือน มิน ก่อนที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” จะบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์

 

โดยเกมนี้ เคน ทำแอสซิสต์ด้วยการโหม่งบอลไปถึง ซอน ได้โขกเน้นๆเป็นประตูชัยพา สเปอร์ส เก็บชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ 1-0 พร้อมเขยิบขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง และตามหลังจ่าฝูง เอฟเวอร์ตัน เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ซึ่งจาก 8 แอสซิสต์ของเคน ที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ เป็นการจ่ายให้ ซอน ยิงคนเดียวมากถึง 7 ประตูเลยทีเดียว รวมไปถึงทั้งคู่ยังมีส่วนในการทำประตูร่วมกันถึง 29 ประตูไปแล้วในฤดูกาลนี้

 

 

ภายหลังเกม เคน กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ตว่า “มันยอดเยี่ยมมาก ผมกับ ซอน ทำได้เยี่ยมในการเป็นคู่หูกันในแนวรุก และหวังว่ามันจะยังคงเกิดขึ้นต่อไปเรื่อยๆ”

 

 

“ผมคิดว่าเรามีความเข้าใจกันมากขึ้น ตอนที่ผมถอยลงต่ำอีกหน่อยเพื่อให้เขาได้วิ่งสอดขึ้นไป มันเป็นเรื่องความมั่นใจด้วยเช่นกัน เมื่อคุณเล่นได้ดี คุณก็ต้องการให้นัดต่อไปมาถึง แม้วันนี้จะไม่ใช่แอสซิสต์ที่มหัศจรรย์ แต่บอลก็ตกถึง ซอนนี่ และการบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ได้ก็เป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดแล้ว”

 

 

สำหรับผลงานของ เคน และ ซอน เวลานี้ทำให้พวกเขากลายเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก เป็นอันดับ 2 หลังมีส่วนในการทำประตูร่วมกันถึง 29 ประตูไปแล้วในฤดูกาลนี้ เป็นรองเพียง ดีดิเยร์ ดร็อกบา และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ทำร่วมกัน 36 ประตู