เพลาๆหน่อย! เจ้าของทีม ‘สเตอัว’ โบ้ยทีมฟอร์มตกเพราะนักเตะมีเซ็กซ์มากเกินไป

เจ้าของสโมสรดังในโรมาเนีย เผยสาเหตุสุดแปลกหลุดโลกที่ทำให้ทีมของเขาฟอร์มตกในช่วงหลังๆที่ผ่านมา

 

จีจี้ เบคาลี่ ประธานสโมสร สเตอัว บูคาเรสต์ คิดว่าสาเหตุที่ทำให้ทีมของตนมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะในทีมมีเซ็กซ์กับคู่รักมากจนเกินไป

 

ยอดทีมแดนผีดิบคือ สโมสรที่ประสบความสำเร็จในประเทศด้วยการคว้าแชมป์ลีก 25 สมัย และเคยชูถ้วยยูโรเปี้ยน คัพ ในปี 1986 แต่ทว่าฟอร์มใน 3 เกมหลังสุด พวกเขาไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งเลย ทำให้ เบคาลี่ บอกกับสื่อท้องถิ่นไปว่า นักเตะใช้เวลาจู๋จี๋กับแฟนสาวมากเกินพอดีจนส่งผลกระทบต่อผลงานในสนาม

 

“นักเตะของผม มีอะไรกับแฟนสาวของพวกเขาบ่อยเกินไป นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงทำได้ไม่นักในช่วงหลังๆ” เจ้าของสโมสรดังกล่าว หลังทีมของเสมอกับ ชินเดียทาร์โกวิสเต้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ด้วยผลดังกล่าวทำให้ พวกเขารั้งอันดับ 4 ในตาราง ตามหลัง เอฟซีอาร์ คลูจ จ่าฝูงของลีกอยู่ 8 แต้ม ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเพลย์ออฟในเกมหลังจากนี้ไป

 

นอกจากนี้ เบคาลี่ ยังกล่าวชื่นชม แดน เปเตรสคู อดีตแบ็คเชลซี ที่ดำรงตำแหน่งกุนซือของ เอฟซีอาร์ คลูจ สำรับการสร้างระเบียบวินัยให้เกิดขึ้นในทีมอีกครั้ง โดยกล่าวว่า “ดู แดน เปเตรสคู สิ ผู้เล่น เอฟซีอาร์ มีเซ็กซ์เพียงแค่ครั้งเดียวต่อสัปดาห์เท่านั้น พวกเขาเจอหน้าสาวๆเพียงสัปดาห์ละหนด้วย”