เพิ่งอวยไปหมาด ๆ ! เนฟได้ทีแซวคาร์ร่ากรณีกลับลำวิจารณ์ฟอร์มอาร์โนลด์

อดีตแข้งผีแซวเพื่อนซี้อดีตแข้งหงส์แดงที่วิจารณ์แบ็คทีมเก่า ทั้ง ๆ ที่เพิ่งชมไปหมาด ๆ

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีออกมาแซว เจมี่ คาร์ราเกอร์ เพื่อนซี้อดีตแข้งลิเวอร์พูล ที่วิจารณ์ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบบจัดเต็ม แม้ 24 ชั่วโมงก่อนหน้าจะออกปากชมก็ตาม

 

ช่วงคืนวันจันทร์ ทั้ง เนวิลล์คนพี่ และ คาร์ร่า ได้อภิปรายโต้เถียงกันพอสมควรกับ กรณีที่ แบ็คขวาหงส์แดง จะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกยูโร ซัมเมอร์นี้หรือไม่ ซึ่งตำนานขวัญใจเดอะ ค็อป ได้แสดงความเห็นว่าถือเป็นน่าอับอายแน่ ถ้า อาร์โนลด์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ แถมทั้งคู่ก็ยังถกเถียงกันต่อ ณ ที่จอดรถ แม้ทำหน้าที่ใน Sky Sport เสร็จสิ้นแล้วก็ตาม

 

ทว่าโชคไม่ดี สำหรับ คาร์ร่า เมื่อ แบ็คขวาวัย 22 ปี ยังอยู่ในช่วงฟอร์มตกไม่หาย แม้ดูดีขึ้นในเกมพบ อาร์เซน่อล แต่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เขาทำผลงานได้ย่ำแย่มากในการต่อกรกับ เรอัล มาดริด ก่อนที่จะพ่ายไป 3-1 ในเลกแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

 

หลังเกมดังกล่วในรายการ CBS อดีตกองหลังวัย 43 ปี ได้วิจารณ์ลูกหม้อหงส์แดงแบบจัดเต็ม พร้อมอธิบายปัญหาของ อาร์โนลด์ ในเกมรับ โดยให้เหตุผลหลัก ๆ ว่า นักเตะดูเหมือนไม่รู้สึกว่าเกมรับเป็นงานของเขา

 

ทันทีที่คลิปการวิเคราะห์ของ คาร์ราเกอร์ ถูกปล่อยมาบนโลกออนไลน์ อดีตแบ็คขวา ปีศาจแดง ก็ไม่วายออกมาแซวเพื่อนซี้ทันที หลังก่อนหน้าเคยเถียงกันว่าเกมรับของ อาร์โนลด์ ทำให้ เซาธ์เกต ไม่เรียกติดทัพสิงโตคำรามในช่วง 2 สัปดาห์ก่อน พร้อมทวิตแคปชั่นหยอกว่าให้ Sky Sport ดึงคนในคลิปสำเนียงชาวลิเวอร์พูลมาหน่อย เนื่องจากวิเคราะห์ได้ดีกว่าคนที่เขาทำงานด้วยเสียอีก ซึ่งก็หมายถึง คาร์ราเกอร์ นั่นเอง