เพื่อยกระดับ! เนวิลล์ ชี้สองตำแหน่งที่ ปีศาจแดง ควรเสริม

อดีตแนวรับปีศาจแดงชี้ทีมต้องเสริมสองตำแหน่งเพื่อยกระดับทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่าทีมจำเป็นต้องเสริมอีกสองตำแหน่ง แม้ว่าทีมชุดปัจจุบันจะทำได้ดี เพื่อยกระดับทีม

 

โดยทัพปีศาจแดงในฤดูกาลล่าสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะไม่มีแชมป์ติดมือมาก็ตาม แต่ก็สามารถทะลุเข้าไปถึงรอบชิงยูโรป้าลีก และจบในอันดับสอง ของลีกอีกด้วย

 

“แน่นอนว่าพวกเขาต้องการกองหลังที่จะมายืนข้าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์” เนวิลล์กล่าว

 

“แม้ผมจะคิดว่าแผงหลังทำผลงานได้ดีก็ตาม แต่นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุเที่พวกเขาทำได้แล้ว ผมคิดว่า อารอน วาน-บิสซาก้า พัฒนาขึ้นในทุกสัปดาห์ และถ้า ลุค ชอว์ สามารถรักษาความฟิตได้จะเป็นนักเตะพรวรรค์อยู่เสมอ”

 

“กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ พวกเขามีคนที่พึ่งพาได้และเป็นผู้นำของทีม ผมแค่คิดว่าการได้กองหลังเข้ามาอีกสักคนจะทำให้แบ็คโฟร์ชุดนี้สมบูรณ์ มันเสี่ยงเพราะผมคิดว่า แม็คไกวร์ และ ลินเดอเลิฟ ทำงานกันได้ดีจริงๆ แต่มันเป็นความเสี่ยงที่คุณต้องลองดูเพื่อยกระดับ”

 

“ถ้าคุณมองไปที่ ดิอาส , ฟานไดจ์ค , แม็คไกวร์ พวกเขาเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับ แต่พวกเขามีคู่หูที่ดีด้วย และผมคิดว่า ยูไนเต็ดต้องการอีกสักคน”

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังพูดถึงในเกมรุกด้วยว่า “ในแดนหน้าก็ยังเป็นปัญหา ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเราไม่มีปีกขวาธรรมชาติเลย ผมมองว่าด้านซ้ายโอเคแล้วกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่คุณจะยกให้ เมสัน กรีนวู้ด เป็นปีกขวาหรอ?”

 

“นั่นเป็นคำถาม เขาเป็นปีกขวาหรือกองหน้าตัวเป้า? ถ้าเขาจะเป็นกองหน้าตัวเป้าในระยะยาว ยูไนเต็ด ก็จำเป็นต้องเสริมปีกขวา แต่ถ้า เมสัน เป็นปีกขวา พวกเขาก็ต้องการกองหน้าตัวเป้ามาเพิ่ม”