เพื่ออนาคต! ‘เปแอสเช’ คว้า ซิมอนส์ ดาวรุ่งเพชรเม็ดงาม ลา มาเซีย ร่วมทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จัดการดึงตัว ชาบี้ ซิมอนส์ แข้งวันเดอร์คิดซุปเปอร์สตาร์แห่ง ลา มาเซีย วัย 16 ปี ร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

 

ยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอมอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้คว้าตัวแข้งวันเดอร์คิดวัย 16 ปี จาก บาร์เซโลน่า อย่าง ชาบี้ ซิมอนส์ แข้งเพชรน้ำดีของศูนย์ฝึกเยาวชนชื่อดัง ลา มาเซีย ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมรับสัญญายาวจนถึงปี 2022

 

โดยล่าสุด ชาบี้ ซิมอนส์ ได้ออกมาโพสข้อความลงบนสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์คส่วนตัว หลังต้องแยกทางกับทีม “ต่างดาว” เพื่อไปอยู่กับ “เปแอสเช” ในซีซั่นหน้า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

 

“ผมรับรู้ถึงการสนับสนุนและความรักจากแฟนบอล บาร์เซโลน่า หลายพันคนที่คอยสนับสนุน และกระตุ้นผม เพื่อให้ผมพัฒนาตัวเองมาตลอด” ชาบี้ ซิมอนส์ โพสผ่านสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์คส่วนตัว

 

“ตอนนี้ผมจำเป็นต้องไปเริ่มต้นใหม่ และผมก็ตื่นเต้นมากกับการผจญภัยที่ต้องจากกับ บาร์เซโลน่า”

 

“อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถพูดคำลาใดๆได้ หากผมไม่พูดว่าสโมสรนี้จะเป็นสถานที่พิเศษในหัวใจของผมตลอดไปในชีวิต”

 

สำหรับ ชาบี้ ซิมอนส์ แข้งดาวรุ่งอนาคตไกลเลือดดัตช์รายนี้ คือหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อเสียงมากที่สุดใน ลา มาเซีย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาถูกคาดหมายว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ได้ในอนาคตต นอกจาดนี้เจ้าตัวยังเคยถูกเรัียกให้ไปเล่นกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุด U-16 มาแล้วอีกด้วย

 

https://www.youtube.com/watch?v=AnSSSAqUOyc