เฟคทั้งเพ! พ่อเมสซี่ ปัดข่าวลูกชายย้ายไปโกยทรัพย์ลีกซาอุฯ

จอร์จ เมสซี พ่อของ ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ปฏิเสธข่าวที่เจ้าตัวจะย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปค้าแข้งในลีก ซาอุดีอาระเบีย ในฤดูกาลหน้า

 

โดยอนาคตของ เมสซี ยังเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถามหลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ทว่ายังไม่มีการขยายออกไป ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือที่ส่งผลกระทบต่อเรื่องอนาคตค้าแข้งของผู้เล่นวัย 35 ปีรายนี้ออกมาถึง 3 เรื่อง ประกอบด้วย

 

1. การที่เขามีปัญหากับ คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือ เปแอสเช จนออกจากการซ้อมทีม ,2. เปแอสเช ไม่รับเงื่อนไขของ เมสซี ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และสุดท้าย เมสซี ขอค่าเหนื่อย อัล ฮิลาล ทีมในลีกซาอุดีอาระเบียที่มีช่าวสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทัพถึง 600 ล้านยูโร หรือเทียบเท่ากับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด จอร์จ เมสซี ได้โพสต์ในสตอรีของอินสตาแกรมส่วนตัวในการปัดข่าวลือทั้ง 3 เรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า “ทั้งหมดเป็นข่าวปลอม อย่าเชื่อพวกเขา เราจะไม่ยอมรับการโกหกอีกต่อไป”

สำหรับ เมสซี ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ เปแอสเช เมื่อปี 2021 โดยลงสนามให้ทีมไปทั้งหมด 65 นัดทุกรายการทำได้ 29 ประตูกับ 32 แอสซิสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ต้อนรับเสมอ! อเราโฆ่เร้าเมสซี่กลับมาเล่นกับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง

อเราโฆ่เร้าเมสซี่กลับมาเล่นกับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง