‘เฟคีร์’ งง! โดน ‘หงส์’ ล้มดีล ชี้สภาพเข่าไม่น่าใช่ปัญหา

นาบิล เฟคีร์ ออกมายืนยันว่า สภาพเข่าของเขายังดีอยู่ หลังเคยโดน “หงส์แดง” ปฏิเสธดึงร่วมทีมเนื่องจากกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่บริเวณดังกล่าว

 

ก่อนหน้านี้ แข้งป้ายแดงของ เรอัล เบติส อย่าง นาบิล เฟคีร์ เคยตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทว่าดีลดังกล่าวถูกยกเลิกกระทันหัน หลังทางฝั่ง “หงส์แดง” กังวลเกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเจ้าตัว

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด แข้งวัย 26 ปี ออกมาเผยว่า สภาพเข่าของเขายังดีมาก และไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมชี้ว่าเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าเหตุผลจริงๆ ที่ถูกยอดทีมแห่งเมืองเมอร์ซี่ไซด์ ยกเลิกดีล มาจากสาเหตุอะไร

 

“มีเรื่องหลอกลวงหลายอย่างเกิดขึ้น และมันส่งผลกระทบกับตัวผมด้วย” นาบิล เฟคีร์ เผยกับ  L’Equipe

 

“สิ่งที่หลานคนพูดกันนั่นมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย สภาพเข่าของผมยังดีอยู่ ผมได้เข้าไปเช็คที่แกลร์กฟงแตน (สนามซ้อมทีมชาติฝรั่งเศส) เข้าของผมไม่ได้ถูกพูดถึงเลยด้วยซ้ำ ถ้าเข่าของผมสภาพแย่ขนาดนั่น โอลาส (ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง) จะพยายามเก็บตัวผมไว้ทำไม”

“แต่สิ่งที่แย่ที่สุดคือหลายคนคิดว่าครอบครัวของผมทำให้ดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ แต่คุณก็ต้องอยู่กับมัน”

“คุณอยากได้ความจริงใช่ไหม? เอาจริงๆนะ ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมเข้าไปตรวจร่างกาย และจากนั่น ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญากับผม”

 

“พวกเขาพยายามที่จะให้ผมเชื่อว่า ปัญหามันเกิดขึ้นเพราะอาการที่เข้าของผม แต่แน่นอนต้องมีข้ออ้างอยู่แล้ว”

“การตรวจร่างกายของผมที่แกลร์กฟงแตน มันค่อนข้างเคลียร์มากๆ เข้าของผมสภาพดีมากๆ และผมเองก็รู้สึกดี มันไม่มีปัญหาอะไรเลยที่เข่าของผม”