หน้ามืดหมดแล้ว! ผีทุ่ม130ล้านโดนตราหมีปัดขายเฟลิกซ์

เฟลิกซ์

แอตเลติโก มาดริด ปฎิเสธข้อเสนอ 130 ล้านยูโรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทาบซื้อ ชูเอา เฟลิกซ์ ตามรายงานของ อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร่อมที่จะยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเพื่อกองหน้าชาวโปรตุกีส แต่ แอตเลติโก บอกกับทีมจากพรีเมียร์ลีกว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะไม่ย้่ายอกจากจากถิ่นว๋านต้า เมโทรโปลิตาโน่ ในซัมเมอร์นี้

สำหรับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และผู้บริหารของทีม “ตราหมี” มองว่า ชูเอา เฟลิกซ์ คือนักเตะคนสำคัญที่สุดของทีม และเป็นคนที่จะสร้างทีมให้ชนะไม่เพียงแค่ในฤดูกาลนี้เท่านั้น

ชูเอา เฟลิกซ์ มีความสุขกับชีวิตในมาดริด โดยดาวเตะวัย 22 ปี รู้ว่านี่คือช่วงเวลาของเขา มันยากสำหรับเขาที่ต้องปรับตัวเข้าสู่ทีมนับตั้งแต่ย้ายจาก เบนฟิก้า แต่เขาได้บูรณาการณ์ตัวเองอย่างเต็มที่และต้องการที่จะลงสนามในฤดูกาลนี้

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส รู้สึกเป็นที่รักของทั้งแฟนบอลและสโมสร และเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของ ลา ลีกา สเปนด้วยการทำแฮตทริกแอสซิสต์ ในเกมเจอกับ เกตาเฟ่

นอกจากนี้รายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลี่ยน ยังยืนยันว่า “ตราหมี” ไม่สนใจที่จะตอบรับข้อเสนอ 50 ล้านยูโร ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาบซื้อ มาเธอุส คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิลด้วย

กันคนหยุมหัว :คูคูเรย่ากับ 5 ทรงผมใหม่ที่ควรไว้

กันคนหยุมหัว :คูคูเรย่ากับ 5 ทรงผมใหม่ที่ควรไว้