ไม่ใช่แค่แฟนบอล!เฟอร์กี้ ก็งงโอเล่ ดร็อป โรนัลโด้ สำรอง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่เข้าใจทำไม คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ถึงโดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดร็อปเป็นสำรองในเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

โดยเกมนี้ โซลชาร์ ตัดสินใจจับสองผู้เล่นคนสำคัญอย่าง โรนัลโด้ และ ปอล ป็อกบา เอาไว้ที่ข้างสนาม ซึ่งถึงแม้จะถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเกมให้ทีมกลับมาชนะได้ล่าสุด ทวิตเตอร์ของ UtdDistrict ได้เผยคำบทสนทนาระหว่าง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ กำปั้นUFC ชื่อดัง ถึงประเด็นการดร็อป โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองในเกมนี้ว่า

 

“ผมคิดว่าเมื่อพวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) เห็นโรนัลโด้ ไม่ได้ลงสนาม” ก่อนที่ คาบิบ จะขัดจังหวะไปว่า “ไม่หรอก ผมว่าเขาน่าจะได้ลงในครึ่งหลัง” จากนั้น เฟอร์กี้  ได้กล่าวต่ออีกครั้งว่า “เรื่องนั่นผมรู้ แต่ในความเป็นจริง คุณควรออกสตาร์ตเกมด้วยผู้เล่นที่ดีที่สุดเสมอนะ”  กุนซือแดนวิสกี้ กล่าว

 

 

สำหรับ ยูไนเต็ด เวลานี้ยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 4 หลังผ่านไป 7 นัด มีแต้มห่างจากจ่าฝูงเพียงแค่ 2 คะแนน และมีคิวลงสนามในเกมนัดต่อไป ด้วยการพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ล้อเลียน? ทาวน์เซนด์เผยเหตุผลใช้ท่าโรนัลโด้ฉลองประตูยิงผี (ชมคลิป)