ริโอแซะ! หากป็อกบาหนีซ้อมเหมือนเคนโดนยำเละแล้ว

เฟอร์ดินานด์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแซะสื่อและแฟนบอลว่าคดีหนีซ้อมของ แฮร์รี่ เคน กับ สเปอร์ส หากเกิดขึ้นกับ ปอล ป็อกบา สตาร์ฝรั่งเศส คงโดนทัวร์ลงไปแล้ว

 

เคน ที่ได้พักร้อนเพิ่มเติมหลังพาทีมชาติอังกฤษ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 มีกำหนดต้องมารายงานตัวฝึกซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่า 2 วันติดต่อให้แล้วที่กัปตันทีม “สิงโตคำราม” ไม่ไปรายงานตัว

 

ดาวยิงวัย 28 ปีตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งกับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” ว่าต้องการย้ายออกจากทีมตั้งแต่จบฤดูกาล โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ไปแล้ว แต่ถูกปฎิเสธไปเรียบร้อยเช่นกัน

 

ประเด็นต่อเนื่องจากเรื่องนี้ทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้แซะผ่านทางทวีตเตอร์ส่วนตัวว่า “อนุญาตให้ ปอล ป็อกบา ไม่ปรากฎตัวในการซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และดูว่าสื่ออังกฤษและแฟนบอลจะเดือดแค่ไหน”

 

“เฮลิคอปเตอร์ และ ตำรวจ คงออกค้นหาตำแหน่งของเขาโดนทันทีแน่ๆ”

 

สำหรับ ปอล ป็อกบา เป็นแข้งดังอีกรายที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมทุกซัมเมอร์ โดยล่าสุดมีข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมหลังสัญญาปัจจุบันของจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า

ยอมเสียค่าปรับ! เคน ใจมุ่งมั่นไม่เข้าแคมป์ไก่วันที่2ติดต่อกัน