‘เมนเดส’ ชี้! ‘ชุดขาว’ กวาดแชมป์ได้ไม่เยอะแน่หากไร้ ‘เจ็ทโด้’

จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาชมนักเตะในสังกัดของตัวเองหลังระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกใส่ แอตเลติโก้ มาดริด พร้อมกับกล่าวว่า “ราชันชุดขาว” จะไม่ประสบความสำเร็จมากมายหากไม่มีแข้งรายนี้ร่วมทีม

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการซัดแฮตทริกใส่ แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3 – 0 พลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปด้วยการแซงชนะผลรวมสองนัด 3 – 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

 

ล่าสุดทางฝั่งของ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของแข้งวัย 31 ปี ได้ออกมากล่าวชื่นชมนักเตะในสังกัดของเขาว่าเป็น หนึ่งในแข้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง และเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง “โลส บลังโกส” จะไม่ประสบความสำเร็จมากมายอะไรหนักหากไม่มีดาวยิงรายนี้ร่วมทีม

 

 

“เขาคือ มหากาพย์ ตำนานและเทพเจ้า เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลซึ่งเขาก็แสดงมันให้ทุกคนได้เห็นแล้ว” จอร์จ เมนเดส เผยกับสื่อหลังจากแข้งทีมชาติโปนตุเกสชุดแชมป์ยูโร 2016 ระเบิดฟอร์มเกมพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด 

 

“เขาคือเอเลี่ยน เขาสร้างความแตกต่างในอังกฤษและเลาเคยเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์จอง เรอัล มาดริด สโมสรแห่งนี้จะไม่ประสบความสำเร็จอะไรมากเท่าไร หากไม่มีเขาร่วมทัมอยู่ด้วย”

 

“โรนัลโด้ ยังคงเป็นแข้งระดับซุปเปอร์สตาร์ที่คว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีกถึง 4 สมัย จาก 5 ปี หลังสุด”

 

“และตอนนี้เขากำลังเขียนอีกหนึ่งประวัติศาสตร์กับ ยูเวนตุส”