พลังซูเปอร์สตาร์! ไอจีปารีสพุ่ง20ล้านหลังเปิดตัวเมสซี่

เมสซี่

บัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พุ่งสู้ขึ้นเพียงไม่กี่นาทีหลังสโมสรยืนยันคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม

 

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ตกเป็นข่าวช็อกวงการลูกหนังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีการยืนยันแยกทางกับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากไม่สามารถต่อสัญญาใหม่ได้เนื่องจากขัดต่อกฎการเงินของทางลา ลีกา สเปน

 

เมสซี่ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าตัวก็บินจาก บาร์เซโลน่า ไปตรวจร่างกาย, เซ็นสัญญา และเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ เปแอสเช ด้วยสัญญาถึงปี 2023 และจะสวมเสื้อหมายเลข 30 ให้กับทีมเมืองหลวงของฝรั่งเศส

 

ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมอยู่ที่ 19.8 ล้านคน แต่กลับเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 20 ล้านคน ทำให้จำนวนผู้ติดตามของพวกเขาปัจจุบันขึ้นมาเป็น 40.2 ล้านคน (ล่าสุด 42.8 ล้านคน)

 

ทั้งนี้สำหรับผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ปัจจุบันอยูที่ 247 ล้านคน ซึ่งมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของนักฟุตบอลอาชีพตามหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คู่ปรับตลอดกาลของเขาเพียงรายเดียว หลังดาวเตะโปรตุกีส มียอดผู้ติดตาม 325 ล้านคน

เมสซี่

OFFICIAL : ปารีสเปิดตัวเมสซี่สวมเสื้อเบอร์ 30