เมสซี่ : มาราโดน่าเชียร์เราอยู่จากบนฟ้า

เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า พูดถึง ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะรุ่นพี่ ในจดหมายเปิดผนึกหลัง “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 โดยชี้ว่า “เขาสนับสนุนเราอยู่จากบนฟ้า”

ทีมดังจากอเมริกาใต้ กลับมาบ้านเพื่อเฉลิมฉลองแชมป์กับแฟนบอลของพวกเขา หลังได้ยกถ้วยแชมป์เวิลด์ คัพ สมัยที่ 3 ของตัวเอง โดย เมสซี่ นำ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โลกครั้งแรกในรอบ 36 ปี หลังชนะครั้งสุดท้ายใน เม็กซิโก 86 ซึ่งทีมชุดนั้นมี ดิเอโก้ มาราโดน่า นำทัพ

เมสซี่ กล่าวถึง “เอล ดิเอซ” ในจดหมายเปิดผนึกที่เขาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยกล่าวถ้วยแชมป์ยังคงเป็นของ มาราโดน่า โดยมีข้อความส่วนหนึ่งว่า “มาราโดน่า สนับสนุนพวกเราจากบนฟ้า”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Leo Messi (@leomessi)

ด้าน ดิเอโก้ มาราโดน่า จูเนียร์ส ลูกชายของ มาราโดน่า ถึงกับน้ำตาไหลหลัง อาร์เจนติน่า เอาชนะ ฝรั่งเศส ในการยิงลูกจุดโทษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และฉลองแชมป์โลกสมัย 3 ของพวกเขาบนถนนในเมืองเนเปิ้ลส์ พร้อมถือธงที่มีรูปใบหน้าพ่อของเขา

มาราโดน่า จูเนียร์ส ในวัย 36 ปีเกิดที่เมืองเนเปิ้ลส์ ในปี 1986 เพียงเดือนเดียวหลังชัยชนะของ อาร์เจนติน่า ในประเทศเม็กซิโก ดูเหมือนจะไม่ใส่ใจกับการเปรียบเทียบอย่างต่อเนื่องระหว่างพ่อของเขากับ เมสซี่ และได้กล่าวขอบคุณ เมสซี่ ทางอินสตาแกรม ด้วยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เมสซี่

สุดยอดตำนาน! บราซิลเชิญเมสซี่ประทับรอยเท้าเข้าหอเกียรติยศ