เมอร์สัน เชียร์หอก ‘ทอฟฟี่’ ติดทัพ ‘สิงโตคำราม’ หลัง ‘แรชฟอร์ด-เคน’ เจ็บ

พอล เมอร์สัน เชียร์ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ได้รับโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ เคน เจ็บยาว

 

ดาวยิงอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน อย่าง โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ โดยเฉพาะในช่วงที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามารับตำแหน่งคุมทีม ซึ่งเจ้าตัวยิงประตูไปแล้ว 5 ลูก จาก 6 เกมหลังสุด

 

นั่นทำให้ล่าสุดทางฝั่งของ พอล เมอร์สัน กูรูฟุตบอลชื่อดัง และเป็นอดีตนักเตะของ อาร์เซน่อล ออกมาเชียร์ให้ กองหน้าวัย 22 ปี รายนี้ ได้รับโอกาสในการถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษ ในช่วงที่สองกองหน้าคนสำคัญอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ เคน เจ็บ กำลังได้รับบาดเจ็บยาว

 

“โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน สมควรที่จะถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษ ในช่วงที่พวกเขากำลังมีปัญหากับกองหน้าทั้ง แทมมี่ อบราฮัม, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ เคนนะ” พอล เมอร์สัน เผยกับ Daily Star

 

“ดังนั้นช่วงเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะพบกับ เดนมาร์ก และ อิตาลี ในเดือนมีนาคม จะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขามาก”

 

” โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน เล่นได้ดีมากๆ ในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หากเขายิงได้อีกสัก 7 – 8 ลูก เขาคงได้รับโอกาสติดทีมชาติไป้ลานในศึกยูโร แน่นอน”

 

“ผมคิดว่าเราควรให้โอกาสเขาในเกมอุ่นเครื่องเพื่อให้เขาได้โชว์ในสิ่งที่เขาทำได้ เขาเคยเล่นให้กับทีมชาติชุด U21 มาแล้ว และเขาต้องการที่จะขยับขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่”

 

“เราสมควรให้โอกาสเขาตอนนี้นะ เพราะเราอาจต้องการตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้”

 

สำหรับผลงานของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ในซีซั่นนี้ เจ้าตัวลงสนามไปแล้วทั้งหมด 27 นัด และยิงไปแล้วทั้งหมด 12 ประตู