เมโล่ซัดชัย! สุโขทัย เปิดรังเฉือน เมืองทอง 1 – 0 เกมรีสตาร์ทไทยลีก

ค้างคาวไฟเปิดบ้านเฉือน กิเลนผยองสุดมันส์ 1 – 0 เกมนัดรีสตาร์ท โตโยต้า ไทยลีก

 

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020/2021 นัดที่ 5 ของฤดูกาล ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี เปิดรังเหย้าทุ่งทะเลหลวง รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

เริ่มเกมมาได้ 6 นาที เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีลุ้นก่อน จากจังหวะ สหรัฐ กันยะโรจน์ จ่ายบอลทะลุช่องให้กับ สรวิทย์ พานทอง ได้โอกาสยิงโล่งๆ ในกรอบเขตโทษ แต่บอลยังติดเซฟ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ หลังจากนั้นเจ้าถิ่นมาได้ลุ้นบางจากโอกาสยิงในกรอบเขตโทษของ อิ๊บสัน เมโล่ บอลพุ่งไปติดเซฟ ดัง วาน ลัม ป้อมกันไว้ได้อย่างสวยงาม ก่อนจบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0 – 0

 

ครึ่งเริ่มมาได้ไม่นาน เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะ แดร์เลย์ ได้โอกาสซัดในกรอบเขตโทษโล่งๆ แต่บอลยังไม่ผ่านเซฟ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ เหมือนเดิม กระทั่งเกมผ่านมาถึงนาทีที่ 80 เจ้าบ้านมาได้สกอร์ออกนำจากจังหวะสวนกลับเร็วของ อิ๊บสัน เมโล่ พาบอลลากเดียวตั้งแต่กลางสนามเข้ามาในเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือ ดัง วาน ลัม เข้าไปอย่างสวยงาม ช่วงทดเวลาบาเจ็บ สุโขทัย เอฟซี น่าจะได้สกอร์ที่สองสุดๆ จากจังหวะที่ ศิลา ศรีกำปัง ได้อาสยิงโล่งๆ หน้าปากประตู แต่บอลดันไปติดเซฟ ดัง วาน ลัม ป้องกันไว้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

ก่อนจบ 90 นาที สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสุดมันส์ 1 – 0 เก็บเพิ่ม 3 แต้ม เป็น 9 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด ส่วนทางฝั่งทีมเยือนยังมีอยู่ 6 แต้มเท่าเดิม