เรื่องคาใจ! ‘กาซอร์ล่า’ รับอยากลับไปลาแฟนปืนอย่างเป็นทางการ

กองกลางเลือดกระทิงรับยังมีสิ่งหนึ่งที่ค้างคากับแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส

 

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางมากทักษะชาวสแปนิช เผยว่าตนต้องการกลับไปถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เพื่อบอกลาแฟนบอลอาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของเขาอย่างเป็นทางการ

 

แข้งวัย 35 ปี ต้องลาปืนใหญ่ในปี 2018 หลังค้าแข้งมานานกว่า 6 ปี แต่ช่วงท้ายๆที่อยู่กับสโมสรจากลอนดอน เขาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจนต้องเข้ารับการผ่าตัดนับ 10 ครั้ง และเกือบเลิกเล่นฟุุตบอลอาชีพด้วยซ้ำ

 

แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังใจสู้ ก่อนจะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งกับ บียาร์เรอัล อดีตทีมเก่าของตนในสเปนเมื่อปี 2018 และพยายามอย่างหนักเพื่อกลับไปติดทีมชาติสเปนอีกครั้งด้วย ทว่าก็ยังเสียดายที่ไม่มีโอกาสบอกเหล่ากูนเนอร์สอย่างเหมาะสมในช่วงที่หมดสัญญากับทีม

 

“มันรู้สึกไม่ดีนะที่ไม่สามารถบอกลาสโมสรที่ดูแลผมเป็นอย่างดี” กาซอร์ล่า กล่าวกับ BBC “มันคือบางอย่างที่เหลือในอาชีพค้าแข้งของผมที่จะกล่าวบอกลาอย่างเหมาะสม ผมรู้สึกขอบคุณสโมสรและแฟนบอลเป็นอย่างมากสำหรับวิธีที่พวกเขาปฏิบัติกับผมเรื่อยมา”

 

แม้จะมีข่าวว่า ปืนใหญ่ สนใจดึงกองกลางเรือดำน้ำสีเหลืองกลับมาร่วมทีมเพื่อบอกลาแฟนๆอย่างเป็นทางการ แต่ กาซอร์ล่า ก็เผยว่าตนยังไม่มีแผนกลับมาร่วมทีมกับ มิเกล อาร์เตต้า อดีตเพื่อนร่วมทีมในฐานะโค้ชแต่อย่างใด

 

“ผมยังไม่มีแผนในระยะสั้นว่าจะไปไหนหรือไปเล่นที่ต่างประเทศ แต่ผมคงไม่มีปิดประตูเหล่านั้นแน่ เพียงแต่ผมขอโฟกัสไปที่ช่วงเวลาที่เหลือในฤดูกาลกับ บียาร์เรอัลก่อน”