เรื่องภายใน! “น้ามู” ปัดพูดถึงอนาคต3แข้งสำคัญ

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ ท็๋อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปฎิเสธที่จะกล่าวถึงสถานการณ์สัญญาของ 3 ผู้เล่นสำคัญทั้ง คริสเตียน เอริคเซ่น, แยน แฟร์ทองเก้น และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์

 

ทั้ง 3 คนจะสามารถย้ายออกจากทีมได้ในซัมเมอร์หน้า และดูเหมือนว่าจะไม่มีท่าทีที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมในเร็วๆ นี้ด้วย ขณะที่ เอริคเซ่น ตกเป็นข่าวว่าได้บอกกับ สเปอร์ส แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาแน่นอน

 

“ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวนี้ ถ้าผมบอกพวกคุณว่าผมไม่ได้คุยกับ เลวี่ เกี่ยวกับ เอริคเซ่น, อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แฟร์ทองเก้น ผมก็คงโกหก ดังนั้นผมจะบอกว่า ใช่ ผมคุยกับ เลวี่ ในเรื่องนี้”

 

“ในเวลาเดียวกัน ผมได้คุยกับผู้เล่นทุกคน เราพูดคุยและพยายามทำความเข้าใจในทุกๆ รายละเอียด แต่ัมันไม่ใช่ทุกสิ่งที่ผมจะเจรจาได้”

 

“สิ่งสำคัญจริงๆ คือพวกเขาคือมืออาชีพ มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับสเปอร์ส ความเข้าใจที่มหัศจรรย์คือสิ่งที่สโมสรนี้เป็นอยู่ และสิ่งที่เราต้องการจากพวกเขา”

 

“ดังนั้นทั้ง 3 คนพร้อมที่จะลงเล่น ทั้ง 3 คนพร้อมที่จะสถานการณ์ของสัญญา และนั้นคือสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ เพราะเรามี 3 ทัวร์นาเมนต์ และนี่คือเด็กๆ ที่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและคนที่ สเปอร์ส รวมถึงผมเชื่อใจพวกเขา”