ประธานเสือใต้หวังเลวานดอฟสกี้อยู่จนแขวนสตั๊ด

เลวานดอฟสกี้

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าสโมสรต้องการจะให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่กับทีมไปจนกระทั่งเขาแขวนสตั๊ด

กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ อยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นฤดูกาลที่ 8 โดยทำไปแล้ว 328 ประตูนับรวมทุกรายการ ตามหลัง แกรนด์ มุลเลอร์ (563 ประตู) ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสัญญาฉบับปัจจุบันของ เลวานดอฟสกี้ กับทีม “เสือใต้” จะหมดลงในซัมเมอร์ 2023 ซึ่งสร้างความไม่มั่นใจกับแฟนบอลที่กังวลว่าดาวยิงตัวเก่งของทีมอาจจะย้ายออกไปเล่นให้กับสโมสรอื่น

แต่ เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ไม่คิดแบบนั้น ประธานสโมสรแสดงความตั้งใจของเขาระหว่างให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต โดยเผยว่าเขามั่นใจที่จะเห็น เลวานดอฟสกี้ อยู่กับทีมไปจนรีไทร์

“ผู้อำนวยการกีฬาของเราและทีมของเขาติดต่อมาตลอดกับผู้เล่น เรายังมีเวลานิดหน่อยกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สัญญาของเขาจะมีไปจนถึงปี 2023 แต่อย่างที่ผมบอก ผมจะมีความสุขกับเขาที่จะจบอาชีพของเขาที่สโมสรของเรา” ไฮเนอร์ กล่าว

สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาเยิร์น แบบไร้ค่าตัวในปี 2014 โดยเป็นนักเตะคนสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 7 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 3 สมัย, เดเอฟเบ ซูเปอร์ คัพ 5 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อย่างละ 1 สมัย

พรีเมียร์ลีก

เพื่ออนาคต : 10 แข้งพรีเมียร์ลีกควรย้ายทีมตลาด ม.ค. 2022