เลวี่ เดือด ! ทูเคิล แอบดอดคุย เคน ไม่ผ่านสโมสร-ลั่นจะทำให้เสือใต้กระอักเพราะไม่ขายให้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ทำเอา ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ เดือดลุกเป็นไฟ หลังแอบไปนัดเจรจาลับคุยกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญ ถึงที่บ้านของตัวนักเตะ ลั่นจะทำให้ “เสือใต้” กระอักเลือดเพราะจะไม่ปล่อยนักเตะให้ร่วมทีมแน่นอน

 

 

โดยเวลานี้ เคน นั้นเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวกับ สเปอร์ส และเจ้าตัวก็ต้องการย้ายออกไปค้าแข้งกับสโมสรอื่น เพื่อคว้าแชมป์บ้าง หลังอยู่กับ ไก่เดือยทอง มาเนิ่นนานร่วม 10 ปี แต่ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ซักรายการ

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ บาเยิร์น ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ 60 ล้านปอนด์ให้ ไก่เดือยทอง พิจารณาปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้ แต่กลับโดนปฏิเสธแบบทันควัน เนื่องจากทีมดังแห่งลอนดอนเหนือ ต้องการค่าตัวดาวยิงวัย 30 ปี ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์เท่านั้น

 

ล่าสุด บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ออกมาแฉให้ประเด็นนี้ร้าวฉานขึ้นไปอีก เมื่อ เลวี่ นั้นรู้สึกโมโห ทูเคิ่ล กุนซือ เสือใต้ อย่างมาก ที่แอบมาคุยกับ เคน โดยไม่ผ่านสโมสร ซึ่งรายงานแจ้งด้วยว่า กุนซือชาวเยอรมัน คุยกับนักเตะว่าจะประสบความสำเร็จในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปด้วยกัน ซึ่งนี่เป็นถ้วยที่ สเปอร์ส ไม่ได้ไปเตะนั่นเอง

 

นั่นทำให้ เลวี่ ยื่นคำขาดว่าพวกเขาจะไม่มีทางปล่อยตัว เคน ให้กับ บาเยิร์น แม้จะได้รับข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ ที่เสือใต้ กำลังจะยื่นเข้ามาก็ตาม จากสิ่งที่ ทูเคิ่ล ทำเอาไว้

 

ทั้งนี้ เคน นับว่าเป็นหนึ่งในยอดกองหน้าที่น่าสงสารไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็แสดงความต้องการอยากย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็โดน เลวี่ สั่งห้ามมาแล้ว ก่อนจะเกิดขึ้นอีกครั้งในซัมเมอร์นี้  และเชื่อว่าเจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมแน่นอน เพื่อย้ายฟรีในฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อยู่เป็นตำนาน! ตูเร่หวัง เคน แขวนสตั๊ดไปกับสเปอร์ส

เคน