เลอะเทอะ! อักบอนลาฮอร์ อัดยับ อาร์เตต้า เปิด YNWA ระหว่างซ้อม

อาร์เตต้า

อดีตหอกสิงห์ผงาดซัดกุนซือปืนใหญ่เปิดเพลงเชียร์หงส์แดงระหว่างซ้อมชี้ไร้สาระ

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าแอสตัน วิลล่า ออกมาตำหนิ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ที่เปิดเพลง You will never walk alone ซึ่งเป็นเพลงเชียร์ของลิเวอร์พูลระหว่างซ้อมก่อนเกม เพื่อให้นักเตะซึมซับบรรยากาศ

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านสารคดี All or Nothing: Arsenal ที่นำเสนอเบื้องหลังของทีมในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา โดยเป็นช่วงซ้อมก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งตัวนายใหญ่ชาวสเปนชี้ว่าเป็นการให้นักเตะเคยชินกับบรรยากาศของ แอนฟิลด์

อย่างไรก็ตามอดีตหอกเลือดผู้ดีได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “อย่างแรกเลยนะ สารคดีนี้มันเป็นอะไรที่ตลกกว่า ทอล์คโชว์ของ เควิน ฮาร์ทอีก มันเป็นเรื่องน่าสมเพชที่สุดที่ผมเคยเห็นเลย ถ้าผมอยู่ในสนามซ้อมผมคงคิดว่ามันน่าตลกดี คุณคงหัวเราะกับเพื่อนร่วมทีมของตัวเอง”

“ถ้าพวกเขาไปเล่นในยูโรป้าลีกแล้วไปเยือน เฟเนร์บาห์เช่ พวกเขาไม่ต้องโยนพลุ แล้วตีกลองรอบๆสนามซ้อมเลยหรอ? หรือจะมีใครเข้ามาเล่นกลองในระหว่างที่พวกเขาซ้อม?”

“บอกตรงๆนะ มันน่าตลก นักเตะคงไม่อินกับอะไรแบบนี้ พวกเขาแพ้ในเกมนั้นเท่าไรนะ 4-0 ใช่ไหม? พวกนักเตะตัวทีมชาติได้เล่นในบรรยากาศเกมใหญ่ๆอยู่แล้ว ผมงงมากเลย”

ซึมซับบรรยากาศ! อาร์เตต้า เปิดYNWA กล่อมแข้งปืนระหว่างซ้อมก่อนเกม

อาร์เตต้า